Nội dung

Vàng với những giá trị vĩnh cửu luôn là nguồn cảm hứng cho giới kim hoàn. Với trang sức DOJI, vẻ đẹp lấp lánh của vàng luôn thôi thúc và thổi bùng ngọn lửa đam mê, sáng tạo để mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm tinh tế, hiện đại nhưng vẫn được coi là một khoản đầu tư đáng để quan tâm.

Sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm trang sức 24K của doji tạo ra những bất ngờ trên chất liệu vàng 999.9 thuần khiết, truyền thống, thể hiện tính đột phá như: kiểu dáng hiện đại, không có vảy hàn, sử dụng công nghệ hardening trên móc khóa, nhẫn được lót lòng phía trong đảm bảo tránh ra mồ hôi…

Dòng trang sức vàng 24k của doji

Dòng sản phẩm Đông Tây -  nhẫn, mặt dây họa tiết phong phú (hình hoa, cánh diều,bán nguyệt…) thời trang và tinh tế, là sự kết hợp giữa chất liệu vàng truyền thống với mẫu mã hiện đại, thích hợp với những khách hàng trẻ trung, năng động.

Dòng trang sức vàng 24k của doji

Dòng sản phẩm Nam tước - trang sức dành cho phái nam, gồm nhẫn, mặt dây với nhiều họa tiết đặc biệt, được thiết kế theo phong cách châu Âu thời Phục Hưng, thể hiện sự quý phái, sang trọng và mạnh mẽ của đàn ông ở mọi lứa tuổi.

Dòng trang sức vàng 24k của doji

Dòng sản phẩm Hà Châu - dây vàng ta sản xuất theo công nghệ hiện đại, tạo nên những sợi vàng tinh khiết tựa như hình ảnh những dòng sông châu ngọc lấp lánh.

Dòng trang sức vàng 24k của doji

Dây Hà Châu kết hợp với dòng sản phẩm Đông Tây tạo nên những chiếc dây chuyền thời trang, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nét quyến rũ cho người sở hữu.

Dòng trang sức vàng 24k của doji

Dòng sản phẩm Kim Giáp -  mặt dây thiết kế theo hình 12 con giáp, giúp thể hiện năm sinh và cá tính, cũng như mang đến vận may cho người sở hữu ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, sự kết hợp giữa hai dòng sản phẩm dây Hà Châu và mặt dây Kim Giáp sẽ tạo thành một món đồ trang sức tinh tế, đầy phong cách, đồng thời mang giá trị tích trữ cao, thích hợp cho những món quà biểu trưng cho sự may mắn theo ý nghĩa phong thủy.

Dòng trang sức vàng 24k của doji

Dòng sản phẩm Vu quy - kiềng cổ, vòng tay được thiết kế với họa tiết truyền thống hình hoa mai, trầu cau…được sử dụng làm quà tặng, trang sức cho cô dâu ngày cưới.

Dòng trang sức vàng 24k của doji

Đặc biệt, dòng sản phẩm mới Nhẫn tròn Hưng - Thịnh - Vượng được ra mắt đáp ứng được một cách linh hoạt nhu cầu tích trữ, đầu tư, quà tặng… Sản xuất bằng công nghệ cao với hàm lượng 999.9 và trọng lượng chuẩn bao bì mang tính thẩm mỹ cao.

Dòng trang sức vàng 24k của doji

Nhân dịp ra mắt sản phẩm nhẫn tròn Hưng Thịnh Vượng, từ ngày 15/1 đến 15/2 trang sức DOJI tặng quà cho khách hàng mua sắm sản phẩm này.

Hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc, xem tại đây.

Hotline: 1800 1168 hoặc website: http://www.trangsuc.doji.vn/QC/2015/thang-1/hung-thinh-vuong.htm

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục