Nội dung

Eimear Ni Ghiallgairrh (29 tuổi, người ireland ) trên đường đến Barcelona, Tây Ban Nha đã nổi nóng bởi các thủ tục an ninh chậm chạp tại sân bay stansted , London, Anh. Để bày tỏ sự phản đối, cô gái không ngần ngại cởi váy ngay trong khu vực hải quan, chỉ để sót lại chiếc quần tất đen trước nỗ lực của các nhân viên an ninh cố gắng ngăn Eimear trút thêm đồ.

Nữ du khách lột đồ phản đối thủ tục chậm chạp ở sân bay

Eimear đến từ Ireland. Ảnh: SnapperMedia.

Cô bị tạm giam 12 tiếng bởi hành vi gây rối nơi công cộng. Công tố viên Karen Phillips, người phụ trách vụ việc của Eimear cho biết: "Các hành khách xung quanh cảm thấy bực bội khi cô ấy cởi đồ. Cô ta còn đập bàn làm thủ tục đầy giận dữ". Tuy nhiên Eimear lại đổ lỗi cho việc đảm bảo an ninh thái quá ở sân bay.

"Tôi ngày càng trở nên nóng giận bởi các nhân viên sân bay. Một cảnh sát đi đến từ sau lưng khi tôi vô tình tựa lên chiếc bàn. Tôi cũng quay lại để nghe anh ta nói hãy giữ bình tĩnh", Eimear phân trần. "Vị cảnh sát nói tôi đang say thuốc. Tôi nói mình không dùng ma túy. Người này đe dọa tôi không nên nói chuyện kiểu đó bởi anh ta có mang súng máy".

Eimear rất bất ngờ tại sao cảnh sát phải dùng đến súng máy với mình. "Cảnh sát nói nếu tôi không im miệng sẽ bắt tôi. Tôi đã hỏi tại sao, vì tội gì?", nữ hành khách kể lại. "Anh ta hung hăng còng tay tôi, cố nâng cổ tay tôi và làm gãy ngón tay cái. Tôi gào lên trong đau đớn".

Nữ du khách lột đồ phản đối thủ tục chậm chạp ở sân bay

Cánh tay bị thương của Eimear khi chống cự với cảnh sát. Ảnh: SnapperMedia.

Eimear gãy tay trong quá trình bị hai cảnh sát bắt giữ. Cô bị phạt 300 USD bởi hành vi gây rối trật tự nơi công cộng. Trong đó, cô chỉ phải trả 160 USD tiền phạt, được bồi thường 40 USD phí nạn nhân và 100 USD cho cánh tay bó bột.

Xem thêm  Bức tượng bị di dời vì khách đi bộ liên tục cụng đầu

Như Bình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Myanmar cấm du khách leo lên đền tháp

Khách du lịch tới khu khảo cổ của Bagan (Myanmar) sẽ không được phép leo lên các ngôi đền từ ngày 1/3. Lệnh cấm được ban hành sau một loạt báo cáo về các hành vi thiếu tôn trọng chốn linh thiêng.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm