Nội dung

Nóng sốt với 50 suất thẩm mỹ 0 đồng trong lễ khai trương hệ thống thẩm mỹ chuẩn hàn lớn nhất

Sự kiện khai trương Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn lớn nhất Việt Nam - Viện thẩm mỹ Koreans dành tặng tới 50 suất thẩm mỹ miễn phí 100% và ưu đãi nhiều dịch vụ làm đẹp.

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp chuẩn mực, hoàn hảo, bền vững theo thời gian với sự đảm bảo cao nhất về an toàn và hợp lý về chi phí cùng đội ngũ Bác sĩ từ các Hiệp hội y khoa hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam, Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn lớn nhất Việt Nam - Viện thẩm mỹ Koreans đã liên kết với các Bệnh viện số 1 Hàn Quốc để chuyển giao công nghệ làm đẹp độc quyền được phụ nữ yêu thích.

Từ đó mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ dịch vụ làm đẹp độc quyền mới nhất 2018, được nghiên cứu dành riêng cho các khách hàng Việt Nam như: Công nghệ cắt mí Korea Mini Deep, Nâng mũi Korea L-Line Công nghệ giảm béo LIPO SLIM PRO độc quyền…chất lượng quốc tế.

Nóng sốt với 50 suất thẩm mỹ 0 đồng trong lễ khai trương hệ thống thẩm mỹ chuẩn hàn lớn nhất

Công nghệ cắt mí Korea Mini Deep độc quyền mới nhất 2018 được chuyển giao độc quyền tại Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn – Viện thẩm mỹ Koreans

Nhân sự kiện khai trương của mình,khai Viện thẩm mỹ Koreans sẽ dành tặng 50 suất thẩm mỹ miễn phí 100% cho 50 khách hàng may mắn nhất tham dự sự kiện. Cụ thể:

  • 20 suất nâng mũi Korea LLine/S-Line trị giá 600 triệu đồng
  • 20 suất cắt mí Korea Mini Deep/Open Deep trị giá 240 triệu đồng
  • 10 suất giảm béo Lipo Slim Pro trị giá 1 tỷ 800 triệu đồng

Đồng thời ưu đãi các dịch vụ cắt mí, nhấn mí, nâng mũi, giảm béo, trắng da…trị giá lên tới 20 tỷ.

  • 100 suất Cắt/Nhấn mí Korea Mini Deep/Open Deep chỉ còn 5 triệu/suất
  • 100 suất Nâng mũi Korea LLine/S-Line chỉ còn 10 triệu/suất
  • 100 suất Căng bóng da Korea Face Skin công nghệ cao chỉ còn 3 triệu/buổi (áp dụng với liệu trình 10 buổi).
  • Ưu đãi 85% cho 100 suất Giảm Béo Lipo Slim Pro công nghệ cao
  • Ưu đãi 30% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp khác

Cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mua thẻ trả trước trong buổi lễ khai trương. Chi tiết và đăng ký tại đây 

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đến trực tiếp địa chỉ 35 Trần Nhân Tông - Hà Nội trong ngày khai trương 17/3/2018.

Nóng sốt với 50 suất thẩm mỹ 0 đồng trong lễ khai trương hệ thống thẩm mỹ chuẩn hàn lớn nhất
Không gian thiết kế đẳng cấp, sang trọng của Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn đạt tiêu chuẩn của Bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc và Đông Nam Á.

Đến với sự kiện khai trương lần này, không chỉ các “tín đồ’ làm đẹp phấn khởi khi có thêm một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy ngay tại một trong những con đường sầm uất Hà thành mà rất nhiều mẫu, hotgirl, hot beauty…cũng rất háo hức mong chờ được tận mắt ngắm nhìn và sử dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Điều khó có thể tìm thấy ở một chuỗi thẩm mỹ viện nào khác ở Việt Nam hiện nay.

Được biết, Hệ thống chăm sóc sắc đẹp theo chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam này sở hữu không gian rộng lớn, thiết kế sang trọng, đẳng cấp 5 sao, phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn, phòng điều trị công nghệ cao, … cùng trang thiết bị phẫu thuật hiện đại.

Nóng sốt với 50 suất thẩm mỹ 0 đồng trong lễ khai trương hệ thống thẩm mỹ chuẩn hàn lớn nhất

Ngoài ra, Koreans còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từ các Hiệp hội y khoa hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam. Đại diện của thương hiệu này cũng cho biết, trong tương lại gần họ hi vọng sẽ mở rộng Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn của mình rộng khắp cả nước để giúp người phụ nữ Việt Nam xây thêm cho mình một nấc thang tiến gần hơn đến sự tự tin, thành công và hạnh phúc. “Tham vọng của chúng tôi chính là đưa Koreans trở thành hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn hàng đầu tại khu vực châu Á”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục