Nội dung
Ham làm đẹp nhận lại cặp lông mày con đỉa nhưng may mắn gặp được cứu tinh

Cặp lông mày thảm họa của chị Kanyarat

Chị Kanyarat Dew Chaichan, một bà mẹ trẻ sống tại tỉnh Surat, Thái Lan luôn buồn rầu vì cặp lông mày của mình. Suốt thời gian dài, chị cảm thấy vô cùng tự ti về ngoại hình.

Vì vậy, chị đã quyết định đi sửa lông mày bằng cách xăm một cặp lông mày mới với hi vọng nó sẽ đẹp lên. Nhưng nó vẫn thô và đậm khiến chị quyết định cần phải sửa thêm lần nữa.

Không dư dả gì nên chị đã tìm đến một cửa hàng có giá rẻ trong vùng để xăm lại lông mày. Nhưng những gì chị nhận được ngoài sức tưởng tượng, trông chúng không khác gì con đỉa. Bà mẹ trẻ xấu hổ đến mức không dám bước chân ra khỏi nhà vì quá xấu. Nhưng đó chưa phải là điều buồn nhất, muốn sửa lại cặp lông mày bị xăm hỏng, chị sẽ phải chi một khoản từ 20.000 đến 50.000 baht. Số tiền này ngoài khả năng của chị.

Ham làm đẹp nhận lại cặp lông mày con đỉa nhưng may mắn gặp được cứu tinh

May mắn là chị đã được sửa miễn phí

Đem nỗi buồn này chia sẻ trên facebook cá nhân, Kanyarat đã cho up những bức hình chụp khuôn mặt với cặp lông mày “thảm họa” lên mạng. Chả mấy chốc, câu chuyện và những bức hình của chị đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nhờ đó, một chủ tiệm xăm có tài khoản là Vilailak Nan Sundantom đã tình nguyện quyết định giúp đỡ cặp lông mày bị xăm hỏng của Kanyarat.

Vilailak đã chỉnh sửa lại cho Kanyarat hoàn toàn miễn phí bởi cô hi vọng người phụ nữ sẽ không phải sống với một hình xăm xấu xí như vậy trên khuôn mặt suốt cả đời. Hành động của Vilaika đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của cư dân mạng. Đồng thời, cô cũng đăng tải đoạn clip chỉnh sửa cho Kanyarat trên mạng xã hội như một cách cảnh tỉnh những người phụ nữ đang có ý định làm đẹp phải chọn những cửa tiệm tốt vì chính bản thân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục