Nội dung

Thế nào gọi là tóc lob?

Tóc lob là tóc bob dài do đó nó có độ dài ngang vai hoặc dài hơn một chút tùy theo ý thích của người chọn lựa. So với tóc bob thì kiểu tóc lob có nhiều cách để tạo kiểu và kết hợp hơn bởi nó có thể phối hợp cùng rất nhiều cách khác nhau tạo nên nhiều phong cách và cá tính riêng cho bạn. Nhưng nhìn chung tóc lob luôn mang lại sự dịu dàng, duyên dáng mà bất cứ người con gái nào cũng yêu thích. Do đó, bạn có thể hiểu tóc lob là kiểu tóc bob dài để có thể có cái nhìn chính xác và đánh giá về kiểu tóc này được dễ hơn.

Tóc bob dài có thể chọn lựa và biến tấu với rất nhiều kiểu khác nhau như cắt tỉa đuôi, so le hay cắt bằng làm xoăn sóng nước hay kết hợp cùng với tóc nhuộm cũng sẽ rất thích hợp. Vì ưu điểm độ dài của tóc lob thường dài nên rất dễ tạo kiểu hơn tóc bob mà vẫn giúp bạn giữ được nét đẹp dịu dàng lại nữ tính mà không quá già dặn. Nếu bạn sở hữu gương mặt góc cạnh hay mặt vuông đều có thể chọn lựa kiểu tóc này để giúp gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Các kiểu tóc lob hot nhất cho cô nàng cá tính

Một số kiểu tóc lob hot nhất cho cô nàng cá tính

Tóc lob xoăn nhẹ đậm phong cách Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc ngắn ngang vai kết hợp cùng với đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng mang lại sự khéo léo và tinh tế cho người chọn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn gái nét đẹp vô cùng cuốn hút, cá tính. Chắc chắn xu hướng tóc lob xoăn nhẹ sẽ trở thành xu hướng tóc đẹp mà bạn không thể bỏ qua cho bộ sưu tập tóc xinh của mình trong mùa hè này nhé. Để thực sự thu hút và phù hợp với cá tính bản thân, bạn có thể chọn nhiều kiểu biến tấu khác nhau để mái tóc trở nên lôi cuốn.

Tóc lob mái lệch

Mái lệch sẽ giúp bạn tạo sự trẻ trung, dịu dàng và nữ tính hơn, do đó bạn có thể thay đổi phong cách của mình bằng cách tạo mái khác lạ và mới mẻ hơn một chút để làm mới bản thân.

Các kiểu tóc lob hot nhất cho cô nàng cá tính

Tóc lob ngang vai đánh rối tự nhiên

Đây là kiểu tóc rất thích hợp cho nàng mặt tròn che khuyết điểm để khuôn mặt trở nên thanh thoát, cân đối hơn. Bạn chỉ cần đánh rối mái tóc của mình trông có vẻ lộn xộn và bụi bặm một chút sẽ tạo dựng được phong cách mới đầy cá tính.

Đôi khi, bạn chọn kiểu tóc ngắn ngang vai bất quy tắc không có sự cân xứng hay theo một quy tắc theo cũng giúp bạn thu về một kết quả bất ngờ. Tuy nhiên kiểu tóc này bạn cần lưu ý tóc của mình đủ dài để có thể che đi 2 bên xương má giúp khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn còn tóc trên đỉnh đầu chỉ cần đánh rối tự nhiên vừa mang nét hiện đại mà lại rất trẻ trung

Tóc lob duỗi thẳng nhẹ nhàng nữ tính

Nếu bạn thích một kiểu tóc hiện đại và nữ tính lại không quá kén chọn khuôn mặt thì hãy thử kiểu tóc lob gọn gàng duỗi thẳng hất lệch về một bên trông vừa cá tính, lại vẫn phảng phất nét nhẹ nhàng, duyên dáng. Thực ra, tóc lob là một nét biến tấu của tóc bob và kiểu cắt giống nhau nhưng về độ dài thì tóc lob chính là phiên bản “long bob” nghĩa là tóc bob dài.

Các kiểu tóc lob hot nhất cho cô nàng cá tính

Tóc lob xoăn cả đầu

Tại sao lại không thể là tóc lob xoăn cả đầu khi bạn yêu thích sự hoang dại, cá tính mà vẫn đầy trẻ trung, hiện đại? Đây cũng là kiểu tóc mà không ít cô nàng chọn lựa để thay đổi phong cách cho mình bởi sức hút của nó rất lớn đối với những cô nàng muốn che dấu khuyết điểm gương mặt một cách tinh tế nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục