Nội dung
Được chào bán với giá 799 EUR (21,19 triệu đồng) nhưng Xperia XZ2 hiện chỉ còn 469 EUR (12,44 triệu đồng).

Như vậy, giá bán của Xperia XZ2 đã giảm đến 330 EUR (8,75 triệu đồng) so với giá đề xuất trước đó. Các mức giá này được áp dụng tại thị trường Pháp, nơi chiếc điện thoại cao cấp của Sony cập bến thị trường hồi đầu năm nay.

Nóng sony xperia xz2 bất ngờ giảm giá đến 87 triệu đồng

Sony Xperia XZ2 đang có giá bán cực kỳ hấp dẫn tại Pháp.

Về cơ bản, nếu đang muốn chọn mua một điện thoại ở phân khúc tầm trung cao cấp thì đây được xem là thời điểm hoàn hảo nhất để người dùng nhanh tay tậu về cho mình một sản phẩm, đặc biệt nó đến từ Sony và sở hữu các tính năng phần cứng mạnh mẽ cùng thiết kế phong cách hiện đại.

Có một lưu ý là phiên bản Xperia XZ2 được bán thông qua nhà bán lẻ Rue du Commerce, và chỉ áp dụng cho bản màu xanh.

Không rõ thời gian giảm giá đặc biệt này kéo dài trong bao lâu, do đó người dùng đừng trì hoãn khi nhấn nút mua ngay từ bây giờ nếu cảm thấy Xperia XZ2 là điện thoại đáp ứng tốt các yêu cầu cao cấp của mình.

Được biết Xperia XZ2 là mẫu smartphone sở hữu màn hình cảm ứng 5,2 inch độ phân giải Full HD+ cho tỷ lệ hiển thị 18:9, chip Snapdragon 845, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng. Phía sau máy được trang bị camera 19 MP khẩu độ f/2.9, kích thước cảm biến 1/2.3 inch và kích thước điểm ảnh 1.22µm.

Nóng sony xperia xz2 bất ngờ giảm giá đến 87 triệu đồng
Nóng sony xperia xz2 bất ngờ giảm giá đến 87 triệu đồng

Camera trên Xperia XZ2 có khả năng quay phim slow-motion tốt nhất.

Camera của Xperia XZ2 nay có khả năng quay phim 4K HDR. Tính năng quay slow-motion 960fps cũng được nâng cấp lên chuẩn Full HD. 3D Creator, tính năng quét vật thể 3D từng có mặt trên một số dòng máy như XZ Premium hay XZ1, nay đã có thể sử dụng trên cả camera trước của XZ2.

Tại thị trường Việt Nam, sau khi ra mắt vào tháng 4 với giá 19,99 triệu đồng thì giá bán dành cho Xperia XZ2 hiện tại ở mức 16,99 triệu đồng, tức giảm 3 triệu đồng so với giá ban đầu.

Nóng sony xperia xz2 bất ngờ giảm giá đến 87 triệu đồng
Sony chính thức công bố Xperia XZ2 Premium, đắt ngang iPhone X

Có giá bán ngang với iPhone X, Xperia XZ2 Premium là một trong số những thiết bị đắt tiền nhất của Sony từ trước tới nay.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm