Nội dung
Từ ngày 21/06/2019 đến ngày 21/08/2019, khi mua Yamaha Exciter, khách hàng sẽ có cơ hội trúng siêu xe thể thao tfx 150cc hoặc R3 300cc.

Nóng 40 độ yamaha tặng hàng trăm xe thể thao tfx và r3 cho khách hàng exciter

Kể từ khi ra mắt vào năm 2005, exciter luôn được xem là “chiến mã” đáng mơ ước của rất nhiều bạn trẻ khi sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung, động cơ mạnh mẽ thể hiện tinh thần phóng khoáng, phấn khích cùng tốc độ. Yamaha cũng không ngừng cải tiến sức mạnh động cơ, giúp Exciter có khả năng tăng tốc mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm xăng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại.

Nóng 40 độ yamaha tặng hàng trăm xe thể thao tfx và r3 cho khách hàng exciter

Chuỗi sự kiện “Exciter Fest 2019 – Uy lực mãnh thú” cũng vừa liên tục diễn ra ở khắp tỉnh thành trong cả nước, thu hút sự tham dự của hàng chục ngàn người cùng hàng trăm hội, nhóm Exciter. Những người chơi này cũng mang đến cuộc thi “Trang trí xe đẹp Exciter” trong khuôn khổ đại hội hàng trăm phiên bản xe đầy sáng tạo, được đầu tư rất nhiều tâm huyết. Điều này cho thấy, Exciter chiếm được tình cảm của rất nhiều tín đồ tốc độ, xứng danh vị thế đầu bảng ở phân khúc xe côn tay.

Nóng 40 độ yamaha tặng hàng trăm xe thể thao tfx và r3 cho khách hàng exciter
Yamaha Exciter ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu với cộng đồng người dùng trên khắp cả nước.​

Hiện nay, Exciter có nhiều phiên bản khác nhau cho nhu cầu người dùng như Exciter 150 phiên bản Monster Energy Yamaha MotoGP, Exciter 150 phiên bản Giới hạn, Exciter 150 GP phiên bản mới, Exciter 150 RC phiên bản mới… với giá bán từ 47 - 49 triệu đồng.

Để tri ân khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mãi “Mua vua côn tay, trúng ngay xe khủng” với tổng giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay, đó là 100 xe Yamaha TFX và 20 xe Yamaha R3. Chương trình diễn ra từ ngày 21/06/2019 đến ngày 21/08/2019.


Chương trình khuyến mải khủng nhất từ trước đến nay vừa được Yamaha công bố​

Theo đó, khi mua bất kì phiên bản nào của Yamaha Exciter tại các cửa hàng Yamaha Town trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 01 trong 02 mẫu xe thể thao đình đám nhất hiện nay, đó là Naked bike TFX 150cc trị giá 73 triệu đồng; hoặc chiếc Sportbike r3 300cc trị giá 139 triệu đồng.


Nóng 40 độ yamaha tặng hàng trăm xe thể thao tfx và r3 cho khách hàng exciter
Mua xe Exciter bất kì, bạn sẽ có cơ hội trúng 1 trong 2 xe Yamaha TFX hoặc Yamaha R3​

Cơ hội “Mua vua côn tay, trúng xe ngay khủng” chưa bao giờ dễ dàng đến thế, đến ngay Yamaha Town gần nhất để “rước” vua côn tay Exciter đình đám cùng cơ hội sở hữu một trong hai mẫu siêu xe Yamaha TFX hoặc Yamaha R3 nhé.

Mọi thông tin về chương trình có thể tìm thấy tại đây: https://khuyenmaiexciter.com/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm