Nội dung
Chia sẻ
Mẫu smartphone giá rẻ của Nokia sẽ có màn hình 5,0 hoặc 5,5 inch độ phân giải Full HD.

Những thông tin về mẫu smartphone Nokia C1 chạy Android của nhà sản xuất Phần Lan đang trở thành đề tài được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây. Nó không chỉ đơn thuần là mẫu điện thoại Android đầu tiên của hãng, mà nó còn là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Nokia trên thị trường smartphone sau quãng thời gian bán mảng Thiết bị và Dịch vụ cho Microsoft.

Nokia c1 tiếp tục lộ diện màn hình full hd

Nokia C1 tiếp tục rò rỉ

Sau khi bị rò rỉ cách đây vài ngày, chiếc smartphone Nokia C1 tiếp tục lộ ảnh kèm thông số cấu hình khá mạnh mẽ. Dự kiến, Nokia C1 sẽ có 2 phiên bản, một chạy Android và một chạy Windows 10 Mobile.

Dự kiến, Nokia C1 sẽ có sẵn với 2 phiên bản khác nhau, một rộng 5 inch và một rộng 5.5 inch, cả 2 đều có độ phân giải Full HD. Các thiết bị cũng có 2 biến thể, chạy Android và Windows 10 Mobile. Bên trong máy là bộ nhớ tùy chọn RAM/ROM lần lượt 2GB/32GB và 3GB/64GB, trong khi camera trước/sau là 5MP/8MP và 5MP/13MP.

Một số nguồn giấu tên nói rằng, chiếc điện thoại này đã được thực hiện trong một thời gian dài, vì vậy các mẫu thử nghiệm này có thể sẽ bị hủy bỏ và thay thế bằng một phiên bản mới với phần cứng tốt hơn khi công bố.

Nokia c1 tiếp tục lộ diện màn hình full hd

C1 sẽ có hai phiên bản khác nhau

Được biết, Nokia sẽ phải tuân thủ các điều khoản mà hai bên đã ký năm 2014, không được phép tung ra bất cứ sản phẩm điện thoại nào, cũng như không nhượng quyền thương hiệu Nokia cho nhà sản xuất khác.

Hợp đồng này sẽ có hiệu lực đến hết quý IV/2106 và ngay sau đó, Nokia sẽ được quyền tung ra thiết bị cho riêng mình. Tất nhiên, Nokia cũng sẽ không vội vàng để nghiên cứu một mẫu smartphone mới cho riêng mình trong giai đoạn thị trường thế giới gần như bão hòa và nguồn vốn không thực sự dồi dào.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm