Nội dung
Chia sẻ
Rất nhiều tính năng hấp dẫn sẽ được Samsung trang bị cho bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và S7 Edge tới đây.

Như đã biết, bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được Samsung trình làng vào ngày 21 tháng 2 tới, giờ đây những thông tin chi tiết về bộ đôi của công ty Hàn Quốc đang dần hé lộ.

Theo Evan Blass (hay còn được biết đến với tên gọi @evleaks) – một blogger công nghệ nổi tiếng người Mỹ vừa tiết lộ rằng, bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ có khả năng chống nước, một tính năng rất được người dùng chờ đợi từ phiên bản S5 năm 2014, tiếp đến là tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD và viên pin dung lượng lớn hơn.

Galaxy s7 và s7 edge chống nước có khe cắm thẻ nhớ

Tính năng chống nước sẽ được Samsung tích hợp cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge. (Ảnh minh họa)

Được biết, thiết bị sẽ chỉ sử dụng tiêu chuẩn IP67, điều đó đồng nghĩa máy sẽ có khả năng ngâm nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút, và cả chống bụi.

Bên cạnh đó, dung lượng pin của 2 smartphone này cũng được nâng cấp. Theo đó, Galaxy S7 có dung lượng 3.000 mAh (cao hơn so với mức 2.550 mAh trên Galaxy S6), trong khi S7 Edge dùng thỏi pin dung lượng 3.600 mAh (cao hơn con số 2.600 mAh của S6 Edge Plus). Ngoài ra, cả hai vẫn được giữ lại tính năng sạc không dây. Galaxy S7 có thể sạc đầy pin trong 2 giờ, còn S7 Edge sạc đầy trong 2,2 giờ.

Bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và S7 Edge còn tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD, đây là tính năng đã bị lược bỏ trên Galaxy S5 và S6.

Những thông số kỹ thuật được dự đoán sẽ có sẵn trên Galaxy S7 bao gồm một màn hình cảm ứng kích thước 5,1 inch độ phân giải QHD, trong khi phiên bản S7 Edge dùng màn hình 5,5 inch và giữ nguyên độ phân giải. Cả hai đều trang bị tấm nền Super AMOLED và điểm mới là có khả năng hiển thị thông báo liên tục “Always On Display” mà không gây tốn pin. Tính năng này từng được Nokia thực hiện trên dòng điện thoại Windows từ khá lâu.

Một số nguồn tin nói rằng, Galaxy S7 sẽ sử dụng chipset Exynos 8890 SoC của Samsung, hỗ trợ công nghệ mạng LTE Cat 9, và một phiên bản dùng chipset Snapdragon 820 của Qualcomm, bộ nhớ RAM 4GB sẽ có sẵn cho cả hai phiên bản, và bộ nhớ trong 32/64GB.

Về máy ảnh, Galaxy S7 vẫn sử dụng camera trước 5MP giống như trên Galaxy S6, nhưng camera chính của bộ đôi Galaxy S7 sẽ có sự thay đổi khi giảm xuống còn 12MP, trong khi những phiên bản tiền nhiệm là 16MP. Tuy nhiên, nó được sử dụng cảm biến Britecell của Samsung với khẩu độ f/1.7 giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top 10 điện thoại đắt nhất hành tinh

Mặc dù sở thích điện thoại của mỗi người là khác nhau, nhưng chúng ta thường có xu hướng thích sử dụng điện thoại đắt tiền hơn, để thu hút con mắt của công chúng. Trang web Coolthingsworld mới đây đã bình chọn Top 10 bảng xếp hạng điện thoại di động đắt nhất hàng tinh.

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm