Nội dung
Nokia 9 có thể là mẫu smartphone cao cấp nhất mà Nokia từng sản xuất.

Nhà sản xuất Phần Lan đang cho thấy sự hồi phục khá mạnh, khi tính từ đầu năm đên nay Nokia đã trình làng 3 mẫu điện thoại thông minh chạy Android đó là Nokia 3, 5 và 6 và được phân phối trên toàn cầu thông qua công ty HMD.

Video giới thiệu công nghệ Nokia OZO Audio:

Ngoài chiếc Nokia 6 đã được phát hành tại Trung Quốc, hai mẫu điện thoại còn lại là Nokia 3 và 5 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 4 và tháng 6 tới.

Nokia 9 có cấu hình ngang ngửa galaxy s8

Nokia 9 có khả năng tích hợp công nghệ âm thanh "Nokia OZO Audio"

Theo kế hoạch của công ty HMD, sẽ có ít nhất hai mẫu điện thoại thông minh cao cấp mới của Nokia sẽ ra mắt trong những tháng tiếp theo, đúng như kế hoạch ban đầu mà HMD tiết lộ là sẽ có ít nhất 6 hoặc 7 mẫu điện thoại mới được trình làng trong năm nay.

Giới thạo tin vừa tiết lộ, mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của HMD chính là chiếc Nokia 9 sẽ được trang bị một trong những chipset mạnh nhất, Snapdragon 835 của Qualcomm (đây cũng là chipset đang có sẵn trên bộ đôi smartphone đình đám Galaxy S8 và Galaxy S8+). Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ Nokia 9 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị công nghệ âm thanh cao cấp Nokia OZO Audio.

Nokia OZO Audio cung cấp những trải nghiệm âm thanh 3D tối ưu cho tai nghe và các hệ thống phát nhạc âm thanh đa chiều. Công nghệ này cung cấp âm thanh 3D độ trễ thấp cho kính thực tế ảo đội đầu, cũng như phát lại âm thanh chất lượng cao cho các thiết bị không hỗ trợ công nghệ OZO Audio.

Nokia 9 có cấu hình ngang ngửa galaxy s8

Theo Nokia, “công nghệ OZO Audio cho phép tăng âm thanh theo một hướng trong khi giảm tiếng nền và các tạp âm xung quanh”. Công nghệ này cũng cho phép thu âm thanh 3D với 4 micro (hoặc nhiều hơn) khi nó được trang bị trên điện thoại thông minh.

Dự kiến, mẫu smartphone mới chỉ được trang bị 3 micro cũng có thể thu âm thanh đa chiều 360 độ, trong khi các điện thoại 2 micro sẽ thu được các âm thanh đa chiều thông thường.

Bên cạnh công nghệ Nokia OZO Audio, Nokia 9 có khả năng trang bị RAM 6GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Mẫu điện thoại này sẽ được trang bị máy ảnh kép ống kính Carl Zeiss 22 MP, và máy ảnh “tự sướng” 12 MP.

HMD đang xem xét bổ sung cho Nokia 9 máy quét võng mạc bên cạnh bảo mật vân tay. Màn hình Nokia 9 là màn OLED Quad HD 5,5 inch. Smartphone này được trang bị viên pin 3.800 mAh, chuẩn chống nước I68 và chạy hệ điều hành Android 7.1 ngay khi mở hộp.

Nokia 9 có cấu hình ngang ngửa galaxy s8
Nokia 3310 mới về Việt Nam với giá gần 2 triệu đồng

Điện thoại giá rẻ Nokia 3310 khi phát hành tại thị trường Việt Nam sẽ có giá khoảng 1,8 triệu đồng.

Bấm xem ngay >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm