Nội dung

Nokia 7 plus và nokia 6 mới ra mắt phá cách nhưng vẫn đậm chất nokia

Nokia vừa ra mắt Nokia 6 mới và Nokia 7 Plus tại Hà Nội

Cả Nokia 6 mới và 7 Plus đều sử dụng hệ điều hành Android 8.0 nằm trong dự án Android One của Google. Là hệ điều hành nguyên bản, không chứa bất kì ứng dụng "rác” nào, Android One mang đến trải nghiệm vô cùng mượt mà cho sản phẩm. Ngoài ra, hệ điều hành này còn cho phép liên tục cập nhật phần mềm với độ an toàn và bảo mật cao.

Bên cạnh đó, Nokia 6 mới và 7 Plus còn được trang bị Chip Snapdragon 660 và 630 mới nhất của Qualcomm. Dòng chip này giúp cải thiện tốc độ xử lý lên từ 10% đến 20% so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, cả 2 đều sở hữu tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0 Qualcomm và giảm tiêu thụ điện năng xuống nhiều lần.

Dù qua bao nhiêu thập kỷ Nokia vẫn luôn giữ được nét cứng cáp nguyên bản trong các thiết kế của mình. Với Nokia 7 Plus, thân máy được chế tác tinh xảo với khung hợp kim nhôm 6000 tạo độ bền và độ tin cậy cho người dùng,  mặt lưng bóng mịn được phủ đến 6 lớp sơn làm toát lên vẻ sang trọng so với các đối thủ cùng phân khúc.

Nokia 7 plus và nokia 6 mới ra mắt phá cách nhưng vẫn đậm chất nokia

Máy có độ dày chỉ 7.99 mm giúp cầm nắm cũng như thao tác dễ dàng hơn

Nokia 7 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên của Nokia được trang bị màn hình tràn tỉ lệ 18:9 mang đến không gian hiển thị rộng lớn hơn, trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Nokia 7 plus và nokia 6 mới ra mắt phá cách nhưng vẫn đậm chất nokia

Viền kim loại với sắc cam đồng thực sự nổi bật trên 2 phiên bản màu đơn sắc trắng và đen của Nokia 7 Plus

Nokia 7 plus và nokia 6 mới ra mắt phá cách nhưng vẫn đậm chất nokia

Cụm camera kép quang học với độ phân giải lần lượt là 12MP và 13 MP

Nokia 7 Plus còn sở hữu ống kính quang học Zeiss và tính năng camera Bothie độc đáo. Tính năng này cho phép người dùng chia đôi màn hình để chụp cùng một khoảnh khắc với cả camera trước và sau, đồng thời có thể livestream trực tiếp trên 2 nền tảng xã hội Facebook, Youtube...

Nokia 7 plus và nokia 6 mới ra mắt phá cách nhưng vẫn đậm chất nokia

Tính năng camera Bothie được dự đoán sẽ gây nghiện giới trẻ

Nokia 6 mới và Nokia 7 Plus có giá bán lần lượt là 5.990.000đ và 8.990.000đ. Khách hàng khi mua máy tại Thế Giới Di Động từ nay đến hết 31/7 được tặng ngay pin sạc dự phòng, tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí và hỗ trợ trả góp 0%. Ngoài ra, tất cả các khách hàng đều có cơ hội trúng ngay xe Vespa LX 125 mỗi tuần.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi vui lòng truy cập website: Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Trần Anh và trang thương mại điện tử Vuivui.com hoặc hotline: 1800 1060, 1800 1061, 1900 545 546 và 1900 1908.

Theo Infonet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm