Nội dung

1. Biến hoá độc đáo từ nệm da và khung gỗ

Thật khó có thể tìm được sản phẩm nào mà nhiều chức năng như vậy. Chỉ bằng cách di chuyển, lắp ghép một vài bộ phận mà bạn có thể có được một chiếc ghế thoải mái và bàn uống nước, một chiếc giường êm ái hay biến hoá thành một bộ bàn trà kiểu Nhật. Thiết kế này vô cùng tiện dụng khi nhà bạn siêu nhỏ, nếu bạn muốn cất chúng cho thật gọn thì bạn chỉ cần gập lại, chúng chỉ là một chiếc thùng gỗ nhỏ bé đặt góc nhà mà thôi.

 Nội thất đột phá cho nhà siêu chật

2. Bàn ăn uống, giá sách, kệ trang trí

Nếu là một fan hâm mộ của những thiết kế đa chức năng hoặc bạn đang tìm giải pháp cho căn hộ đô thị nhỏ bé của mình thì thiết kế này đáng để bạn quan tâm. Bạn có thể thay đổi nó thành nhiều hình dạng khác nhau, có thể trở thành một bàn uống cà phê, kéo ra thì trở thành một chiếc bàn dài cho bạn ăn uống nếu nhà có thêm khách, gập theo cách khác thì trở thành một chiếc giá sách hoặc kệ trang trí.

 Nội thất đột phá cho nhà siêu chật

3. Ghế hộp hiện đại mà duyên dáng

Thiết kế này chú trọng tới không gian hiện đại ở nơi làm việc mà diện tích khiêm tốn. Ghế này cho phép bạn ngồi thoải mái trong không gian nhỏ. Bạn có thể mở phần dưới thân ghế để lưu trữ các tài liệu, sách báo và đồ dùng của mình. Hoặc bạn tách chúng ra để trở thành 2 chiếc ghế dùng để tiếp đối tác.

 Nội thất đột phá cho nhà siêu chật

4. Đèn hoá bàn làm việc

Một chiếc đèn chụp lớn đứng góc nhà thật duyên dáng nhưng bất ngờ hơn, khi mở chụp đèn, bạn sẽ phát hiện ra công dụng của nó như một chiếc bàn làm việc với bóng đèn nhỏ hơn. Đây là một thiết kế thực sự ấn tượng, dành cho những bạn nào thích suy nghĩ trong yên tĩnh hoặc làm công việc vào ban đêm.

 Nội thất đột phá cho nhà siêu chật

5. Những chiếc bàn tích hợp

Thiết kế đơn giản, hiện đại, trẻ trung, phù hợp với không gian của những căn hộ đô thị không có diện tích lớn, kết cấu tối giản hoá mọi rườm rà nhưng đem lại chức năng sử dụng hợp lý. Bạn có thể nâng các bề mặt lắp ghép tạo thành những chiếc bàn nhỏ dùng cho bữa sáng của các thành viên trong gia đình hay lưu trữ đồ trong đó. Nếu không cần thiết, bạn gập các thanh ngang xuống và chiếc bàn hiện nguyên là một chiếc bàn phẳng hiện đại đầy cá tính.

 Nội thất đột phá cho nhà siêu chật

Bàn tròn kiểu dáng hiện đại này cũng là một lựa chọn hợp lý cho phòng có diện tích tiết kiệm. Các nàng có thể trữ đồ ở giữa bàn như sách báo, tai nghe, thậm chí là cả máy tính xách tay nữa.

 Nội thất đột phá cho nhà siêu chật

 Nội thất đột phá cho nhà siêu chật

Bàn hình chữ nhật với đường cong hấp dẫn này phù hợp cho không gian làm việc không quá rộng. Kết hợp cả bàn làm việc và bàn tiếp khách. Trữ đồ và lấy đồ từ nhiều phía đem lại sự tiện lợi cho bạn.

 Nội thất đột phá cho nhà siêu chật

6. Chiếc gương kì ảo cho nàng mê thời trang

Thiết kế mang sự tinh tế của nước Ý này là một sự kết hợp tuyệt vời giữa tấm gương trên tường và không gian lưu trữ. Đằng sau tấm gương nữ tính, duyên dáng này là một không gian lưu trữ đủ các đồ linh tinh của các nàng thời trang như trang sức, mĩ phẩm, ví nhỏ… Kích thước: 90 x 20 x 180 cm; Độ dày: 5 mm, Khả năng trữ đồ: 50 kg,  Trọng lượng: 88 kg.

 Nội thất đột phá cho nhà siêu chật

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm