Nội dung

Em đã từng yêu, yêu say đắm, yêu điên cuồng. Tưởng chừng như có thể hi sinh tất cả để được anh yêu thương, chở che. Nhưng dường như cái gì quá hoàn hảo, quá chắc chắn thường rất dễ tan vỡ. Có ai biết trước được chữ "ngờ", em lại là người đầu tiên nghĩ đến hai chữ "chia tay".

Tình yêu chóng đến rồi cũng vụt qua nhanh bởi những nỗi nhớ dày vò con người. Lang thang đâu đó trên con đường hai ta từng đi qua, nhưng giờ chỉ có một mình em cô độc, lạc lõng giữa thế giới rộng lớn. Con đường ấy, hôm nay sao mà hiu hắt, xa xôi quá đỗi. Em sợ lắm. Hình ảnh anh hiện lên rồi lại tan biến như muốn thử thách em. Yêu xa. Em không đủ kiên nhẫn chăng?

Nói chia tay trước đâu có nghĩa là phản bội

Bởi tình yêu sinh ra là để nhớ, để đau khổ rồi hạnh phúc khi gặp lại. Nhưng giờ... mỗi lần gặp anh cảm giác lại nhạt dần, tưởng chừng như sẽ ôm chầm lấy nhau mà khóc cho thoả những ngày nhớ mong, nhưng không... chỉ biết nhìn nhau. Trong khoảnh khắc đó, tim như chạnh lại, vụn vỡ ra, bởi cảm giác này, cảm giác pha chút xa lạ, pha chút hụt hẫng.

Từ bỏ? Không phải là một từ đơn giản có thể nói ra khi bạn đã từng có cảm giác yêu. Một dấu chấm đơn giản, nhẹ nhàng, nhỏ bé nhưng sao nỡ đặt bút bởi những gì đã có phía trước, bởi những yêu thương đã dày công thêu dệt.

Tình yêu không chỉ là cảm xúc yêu hay không yêu mà nó còn là tình nghĩa. Tình nghĩa là thứ khiến con người đau khổ nhất, dằn vặt nhất. Nó là con dao sắc biến tình yêu của người này thành sự căm giận, biến người kia thành kẻ phản bội .

Phải làm thế nào? Làm thế nào đây? Những câu hỏi không lời đáp. Ai dám trả lời? Còn yêu hay không yêu? Cảm giác ấy thật hay chỉ là nhất thời?

Nói chia tay trước đâu có nghĩa là phản bội

Rốt cuộc sẽ về đâu? Ai sẽ dám nói trước là đã hết yêu. Mặc dù cảm giác đang nhạt dần nhưng mỗi lần nghĩ đến trái tim lại chùn lại, yếu đuối hẳn bởi còn yêu, còn cần, còn nhớ nhung... nhưng cảm giác ấy rõ ràng rồi mờ dần, rồi lại rõ ràng, mờ dần. Đôi lúc thì cảm thấy hạnh phúc, đôi lúc thì cảm thấy nhạt nhoà như một vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại. Mệt mỏi.

Một cảm giác ích kỷ xâm chiếm. Buông tay nhé! Liệu mai này có hối hận không? Nắm đi, lỡ mai này lại cần đến thì biết làm sao? Con người đúng thật là quá tham lam. Đấy đâu còn gọi là tình yêu. Đó chỉ là sự thoã mãn bản thân.

Thôi thì thử buông tay một lần. Đừng nghĩ là để kết thúc mà là để quên đi, quên đi tất cả để bắt đầu lại từ đầu, để cho con tim có thời gian nhìn nhận lại tất cả.

Hươu Cao Cổ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đòn quyết định của vợ

Hắn cưới vợ cũng đã được 5 năm nay. Trong khoảng thời gian sống chung đó, vợ hắn không ít lần cằn nhằn hắn vô tâm, ích kỉ, lười biếng, ham chơi…, thôi...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm