Nội dung

Giao mùa! là cơ hội của cơn mưa cơn gió xuất hiện cộng thêm sự hoà quyện của hoa sữa thật nồng nàn thật nặng lòng phải không cô đơn ?

Bước xuống phố khoác với chiếc áo mỏng dính dọc theo con đường ướt nhem của cơn mưa vừa dứt hòa thêm làn gió nhè nhè mắt em lại ươn ướt vì sao em lại khóc, vì sao em lại buồn, vì sao em lại lạc lõng, vì sao em lại cô đơn, vì sao em lại chỉ có một mình?

Nỗi buồn nặng lòng

Phận làm con gái nỗi niềm chất đống mà không dám chia sẻ cùng ai nhất là những cô gái yêu đơn phương. Vì sao lại yêu đơn phương? Em có vui không khi mà cứ theo dõi, quan tâm họ trong khi không nhận được lại gì từ họ thay vào đó là sự vô tâm, hờn trách em đủ chuyện. Em cũng có đủ cản đảm để chứng kiến họ thích người con gái khác, tán tỉnh và tâm sự với người khác mà nỗi đau của em càng lớn khingười con gái đó chính là bạn thân của em. Nhưng lúc đó Vì sao em lại cười? em cảm thấy hạnh phúc ư? Thấy vui ư? Với nỗi đau như giằng xé em như vậy.

Vì sao em không yêu họ đường đường chính chính mà phải đơn phương? Bởi vì em không đủ can đảm, không đủ xinh đẹp, không đủ tự tin, không đủ mọi thứ. Em cứ mải với nỗi buồn , tự ti và giằng vặt về quá khứ thì thử hỏi sao mà yêu được chỉ có một cách yêu đơn phương đó là cách để em được yêu, được thấy người mình yêu hạnh phúc.

Nỗi buồn nặng lòng

Chính vì vậy trên đời này đừng tin ai cả chính ngay bản thân còn chưa tin huống chi tin người khác. em đừng ngu ngốc được không? Yêu đơn phương đồng nghĩa em ôm đau khổ một mình mà gặm nhấm, nó đau đớn lắm đó em à! Đừng trao dồn rồi tin tưởng nó một cách tuyệt đối . Họ chỉ dụng, đánh cượt, chơi bời và lôi kéo em vô cái cạm bẫy để giúp họ vượt qua trong cuộc sống thôi. Khi em hết giá trị giống như hàng hết hạn sử dụng em sẽ bị vứt bỏ như một đống rác nhớp nhúa mà thôi.

Tin và không tin, Yêu và không yêu là hai cái nói luôn đi cùng nhau. anh tin em, em tin anh, chúng ta tin nhau rồi cũng là lời nói tồn tại trong khoảng thời gian rồi cũng phai tàn theo thời gian.

Vì vậy,giao mùa rồi cô gái em đừng buồn, đừng tin, đừng yêu ai đó hơn bản thân mình hãy vui hãy cười hãy sống tốt nhất mà em có thể nhé! rồi cũng có người hiểu và tôn trọng em thôi.

Lâm Nhi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm