Nội dung

Thị trường xe coupe thể thao trong nước chuẩn bị đón chào "tân binh" đến từ xứ sở hoa anh đào, 370Z phiên bản 2012 bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như Audi TT, BMW Z4 hay Porsche Boxster. Mẫu xe thể thao của hãng xe Nhật Bản được thiết kế gọn gàng. Phần đầu xe với nắp capô dài và hạ thấp, kiểu thiết kế đặc trưng của dòng xe thể thao. Đèn pha phía trước với hình dáng của chiếc boomerang.

 nissan 370z phân phối chính hãng tại việt nam

Nissan 370Z 2012 sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường trong nước.

Nội thất phong cách thể thao, chìa khóa xe nằm phía bên trái vô lăng, đồng hồ tốc độ đặt ngoài cùng bên phải trên bảng đồng hồ trung tâm, cụm đồng hồ hiển thị nhiệt độ dầu động cơ, dòng điện và đồng hồ thời gian được đặt chính giữa táp lô, quay về phía người cầm lái giúp dễ dàng hơn trong việc quan sát.

Thiết kế 2 chỗ ngồi cho chiếc xe thể thao nên không gian bên trong 370Z không quá chật chội. Hàng ghế trước có thể điều chỉnh lên-xuống khá thoải mải. Ngay phía sau là hai thanh giằng ngang hầm hố, tạo cảm giác lái rất thể thao.

370Z sử dụng động cơ 3,7 lít lấy từ chiếc Infiniti G37, với dung tích xi-lanh lớn, tỷ số nén cao và tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên, động cơ 370Z có công suất cực đại tương đương 332 mã lực, mô-men xoắn cực đại 366 Nm. Sử dụng hộp số tự động 7 cấp với chức năng sang số bằng cần gạt gắn trên vô-lăng.

Hiện thông tin về giá bán 370Z tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Xe được hưởng chế độ bảo hành toàn cầu theo quy định của Nissan. Trước khi được phân phối chính hãng, 370Z đã được các showroom ngoài nhập về. Tuy nhiên, mẫu xe này khá kén khách, không tiện dụng khi chỉ có 2 chỗ. Số phận của nó giống BMW Z4 khi chỉ dùng làm "xe chơi" một cách đúng nghĩa và dần không được đưa về.

Hình ảnh chi tỉết chiếc coupe 370Z của Nissan

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm