Nội dung
Mới đây, Kawasaki vừa thông báo rằng hãng sẽ ra mắt tổng cộng 5 mẫu xe mới vào thời điểm cuối năm nay 2019, đi kèm hình ảnh được phủ màn che như một gợi ý. Ngoài cái tên được nhắc nhiều nhất trong thời gian qua là Kawasaki Ninja ZX-25R, thì một cái tên quan trọng không kém đó là Kawasaki Ninja ZX-10RR hoàn toàn mới dự kiến sẽ trình làng sớm hơn dự đoán ban đầu.

Ninja zx-10rr mới dự kiến ra mắt vào tháng 10 2019 cạnh tranh trực tiếp panigale v4 r
Kawasaki Ninja zx-10rr mới dự kiến ra mắt vào tháng 10/ 2019 cạnh tranh trực tiếp Panigale V4 R.

Ninja zx-10rr mới dự kiến ra mắt vào tháng 10 2019 cạnh tranh trực tiếp panigale v4 r
Từ hình ảnh được giới thiệu, có thể hình dung dưới lớp màn che sẽ bao gồm 2 mẫu Sporbike được dự kiến ra mắt tại sự kiện Tokyo Motor Show 2019 tới đây, đó là ZX-25R và ZX-10RR mới, điều này dường như không quá ngạc nhiên khi Kawasaki đã từng tiết lộ thông tin này trước đó về việc họ sẽ phát triển một mẫu Ninja ZX-10RR hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với Ducati Panigale V4 R trong mùa giải WSBK 2020.

Ninja zx-10rr mới dự kiến ra mắt vào tháng 10 2019 cạnh tranh trực tiếp panigale v4 r

Trên thực tế nếu nhìn vào sự phát triển của dự án ZX-10RR hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với đối thủ lớn Panigale V4 R, thì nhiều người sẽ nghĩ rằng phải mất 2-3 năm Kawasaki mới có thể hoàn thiện được. Nhưng từ bằng chứng xác thực về việc Kawasaki vừa nộp các tài liệu đánh giá ô nhiễm cho CARB (Ủy ban Resouces California) - các nhà sản xuất sẽ phải nộp chúng hàng năm để lên danh sách bán mô hình cho năm tới.

Thông thường như những năm trước Kawasaki sẽ gửi tài liệu ZX-10RR cùng với phiên bản ZX-10R. Nhưng trong năm nay Kawasaki chỉ gửi duy nhất một phiên bản dành cho ZX-10R, điều đó được hoài nghi là Kawasaki đang phát triển mẫu ZX-10RR cho năm tới, tạo sự khác biệt rõ ràng với ZX-10R hiện tại.

Ninja zx-10rr mới dự kiến ra mắt vào tháng 10 2019 cạnh tranh trực tiếp panigale v4 r

Và kỹ sư cao cấp của Kawasaki đã từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trước đó, nói rằng: "Chỉ có một phương pháp đó là mang công nghệ từ giải đua MotoGP trực tiếp áp dụng lên ZX-10RR mới giống như cách Ducati đã làm với Panigale V4R."

Và cũng có thông tin cho rằng Kawasaki có thể sản xuất một phiên bản giới hạn mới tương tư cái cách mà Ducati áp dụng cho Panigale V4 R. Hiện tại, Kawasaki không còn cạnh tranh trực tiếp trong MotoGP, nhưng họ vẫn có những khối động cơ tương tự cấp độ của MotoGP vẫn đang được sử dụng trong cuộc thi, tin rằng nó sẽ có thể mang lại cho ZX-10RR những cải tiến vượt bậc so với hiện nay.

Ninja zx-10rr mới dự kiến ra mắt vào tháng 10 2019 cạnh tranh trực tiếp panigale v4 r

Động cơ mới của ZX-10RR có thể được điều chỉnh để tăng hiệu suất về sức mạnh. Điều này tương ứng với lượng khí thải sẽ tăng lên do đó ZX-10RR sẽ hoàn toàn khác biệt với ZX-10R hiện tại. Hãy cùng chờ xem "Át chủ bài" nhà Kawasaki sẽ xuất hiện vào sự kiện 23/10 sắp tới, mọi diễn biến sẽ được cập nhật thêm tại diễn đàn 2banh.vn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm