Nội dung
Mới đây, truyền thông nước ngoài vừa chia sẻ về một đoạn video với sự xuất hiện của 2 mô hình mới được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm này là ducati panigale 959 2020 và mẫu Nakedbike đình đám Streetfighter V4 đang được đổ xăng để tiếp tục các bài thử nghiệm trên đường phố.

video cận cảnh ducati panigale 959 2020 hoàn toàn mới khi đang chờ đổ xăng
[Video] Cận cảnh Ducati panigale 959 2020 hoàn toàn mới trên đường chạy thử.

video cận cảnh ducati panigale 959 2020 hoàn toàn mới khi đang chờ đổ xăng
Qua những hình ảnh lộ diện trước đó và videoclip mới này có thể thấy, Ducati Panigale 959 thế hệ mới đã được hoàn thiện và đang trong giai đoạn thử nghiệm thực tế trên đường phố. Nhiều tin đồ ban đầu cho hay, có thể mẫu Panigale 959 thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng động cơ V4, nhưng thông qua những hình ảnh có thể thấy rằng, mẫu xe này chỉ được thay đổi diện mạo bên ngoài với ngôn ngữ thiết kế tương tự đàn anh Panigale V4 nhưng vẫn giữ nguyên khối động cơ L-Twin.

Vì theo quan sát cho thấy cấu trúc thiết kế ở bên ngoài động cơ mới rất giống với động cơ trên mẫu Panigale 959 hiện tại, nên hậu duệ của mẫu Panigale 959 có thể vẫn được sử dụng khối động cơ Superquadro, 2 xi-lanh L-Twin. Tuy nhiên, có thế mẫu xe mới này sẽ được Ducati tinh chỉnh lại một số chi tiết bên trong động cơ và tích hợp thêm nhiều công nghệ mới nhằm tối ưu khả năng vận hành của mẫu xe mới này.

video cận cảnh ducati panigale 959 2020 hoàn toàn mới khi đang chờ đổ xăng

Qua hình ảnh có thể thấy, Ducait Panigale 959 2020 sẽ được trang bị một hệ thống ống xả mới, với kích thước lớn hơn nhiều so với phiên bản hiện tại, có thể sẽ giúp mẫu xe này vượt qua được tiêu chuẩn khí thải Euro 5 sắp được thực thi tới đây tại Châu Âu.

video cận cảnh ducati panigale 959 2020 hoàn toàn mới khi đang chờ đổ xăng

Một trong những nâng cấp lớn dễ dàng nhận dạng được chính là việc mô hình Ducati Panigale 959 thế hệ mới sẽ sử dụng bộ gắp đơn tương tự như những mẫu xe đàn anh Panigale 1299 hay Panigale V4. Có thể hệ thống khung sườn của Panigale 959 vẫn được giữ nguyên, nhưng bộ quay trước đã được thiết kế lại để phù hợp với bộ đèn pha mới tương tự như đàn anh Panigale V4. Bộ phận mỏ cày, phần đuôi phía sau và bình xăng dường như vẫn giữ nguyên. Mô hình được thử nghiệm lần này dường như là phiên bản tiêu chuẩn, được nhận dạng thông qua một số chi tiết phụ tùng cơ bản như hệ thống treo và phanh, tuy nhiên phiên bản thực tế có thể sẽ được thay đổi. Tương tự như các phiên bản trước, có thể Panigale 959 2020 mới này sẽ có thêm phiên bản S cao cấp hơn với hàng loạt phụ tùng chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ Ý.

video cận cảnh ducati panigale 959 2020 hoàn toàn mới khi đang chờ đổ xăng

Qua những hình ảnh và videoclip trên, dường như mô hình Panigale 959 2020 đã được hoàn thiện và đang có những thử nghiệm cuối cùng thực tế trên đường phố. Hy vọng, mô hình mới này sẽ được Ducati công bố vào ngày 23/10 tới đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm