Nội dung

Ngỡ tưởng bạn thân thì phải lăng-xê nhau, song hội 'best friends forever" chỉ chờ trực bạn sơ hở để tung ảnh troll trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dưới đây là 3 ý tưởng biến đám bạn thân thành nạn nhân "cười ra nước mắt".

Biến đám bạn thành hình nền bằng thần chú xóa phông

Hội bạn thân sống ảo, ai cũng muốn mình chỉn chu, tỏa sáng như người nổi tiếng trong mọi khung hình trên mạng xã hội. Các bánh bèo, mày râu có thể ngồi hàng giờ, lựa cả trăm tấm để chọn được một bức hình xịn nhất khoe với cả thế giới. Đánh vào tâm lý này, hãy chụp ảnh out-net để khiến đám bạn thân ham nổi tiếng được dịp tẽn tò, hết sống ảo.

Những ý tưởng chụp ảnh cực chất troll đám bạn thân với galaxy j7

Đầu tiên, hãy tỏ vẻ có tâm rủ cô bạn thân chụp ảnh theo trao lưu "Halu Halu Halu". Tuyệt đối không được phì cười trước tâm trạng hào hứng, tạo dáng dễ thương, biểu cảm ngọt ngào của nàng. Sau đó, mới khởi động thần chú xóa phông "Live Focus" trên Galaxy J7+ để làm mờ nhạt cô bạn, biến nàng thành phông nền làm nổi bật thêm nhan sắc của khổ chủ. 

Khác với nhiều dòng smartphone của teen, Galaxy J7+ có hẳn hai camera phía sau, độ phân giải 13MP và 5MP kèm ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và f/1.9. Chúng làm nhiệm vụ tính toán khoảng cách, giả lập chiều sâu để tạo ra hiệu ứng xoá phông "bokeh", tách biệt nhân vật chính và làm mờ phông nền không kém dòng cao cấp Note8.

Nếu không kịp khởi động chế độ chụp xóa phông, bạn cũng có thể chụp trước - lấy nét sau, lưu ảnh lại rồi điều chỉnh lại độ mờ ảo của khung nền. Độ mờ ảo troll hội BFF nhiều đến đâu, là do bạn toàn quyền quyết định.

Ghép ảnh "troll" cô nàng vắng mặt buổi party

Photoshop đúng là "thần thánh" khi có thể đổi trắng thay đen, hô xấu thành đẹp, biến những điều không thể trở thành có thể. Bạn có thể tận dụng sức mạnh ảo diệu của photoshop để có loạt ảnh "before - after" khiến lũ bạn thân té ngửa. 

Những ý tưởng chụp ảnh cực chất troll đám bạn thân với galaxy j7

Ghép ảnh kẻ vắng mặt không khó, chỉ cần bức hình chừa ra khoảng trống vừa đủ.

Ghép ảnh cô bạn vắng mặt là một trong những cách photoshop có tâm và có tầm nhất. Nếu vì lý do nào đó cô nàng không đến party như đã hẹn, còn chần chừ gì nữa mà không giơ Galaxy J7+ lên, tạo bối cảnh hiện trường giả với khoảng trống vừa đủ để ghép mặt cô bạn. 

Bức ảnh cũng là lời nhắc nhở đám bạn, dù bận mấy cũng đừng bỏ lỡ bất kỳ dịp ăn chơi tụ họp nào của nhóm. Đừng quên đăng mạng xã hội kèm status cảnh báo "Chớ sớm theo chồng bỏ cuộc chơi" để có những bức ảnh nghìn like.

Chụp ảnh xóa phông tình tay ba troll đứa bạn "FA bền vững"

Trong hội bạn thân, kiểu gì cũng có kẻ độc thân bền vững, mới thất tình hoặc vừa bị bồ đá... Bạn hãy làm cho không khí tươi vui hơn bằng cách xoáy sâu, xát muối vào nỗi đau của đứa bạn. Nghe có vẻ phi lý, nhưng quả thực điều đó làm cho nỗi buồn trở nên bình thường hóa và vơi bớt rất nhiều.

Những ý tưởng chụp ảnh cực chất troll đám bạn thân với galaxy j7

Cú pháp "xát muối" rất đơn giản, đầu tiên dựng hiện trường giả, sau đó vừa selfie bằng Galaxy J7+, vừa khởi động tính năng xóa phông. Bạn có thể chụp bằng camera kép phía sau, hoặc selfie nhanh gọn với camera trước độ phân giải 16MP, đi kèm ống kính khẩu độ lớn f/1.9. Dù chỉ có dạng đơn, nhưng camera trước hoàn toàn có thể chụp ảnh selfie xoá phông như camera kép phía sau, chỉ khác là không cho phép điều chỉnh lại độ mờ nét sau khi chụp.

Ảnh chụp xong rồi, đừng quên thêm status sến súa xoa dịu nỗi đau, hoặc độc lạ khiến cô bạn FA phải bật cười như "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở đứa bạn thân"; “Đã yêu người khác - Tại sao lại lết xác vào cuộc đời của tôi !!!”; “Tao yêu mày. Mày yêu nó. Nó yêu đưa khác. Tình yêu tam giác. Chua chát quá mày ha !!!”….

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm