Nội dung
Smart TV đang dần trở thành xu hướng của thời đại mới. Thế nhưng trên thực tế những gì Smart TV mang lại không như người dùng mong đợi dù cái giá phải trả cho sự thông minh của nó không hề rẻ. Sau đây là lý do vì sao vào thời điểm này bạn nên chọn mua đầu HD Dune thay vì Smart TV.

Giao diện.

Trong thực tế, Smart TV không tốt như mong đợi. Chúng thường sử dụng phần mềm do chính các nhà sản xuất TV như Samsung, LG, Sony phát triển. Vì có nhiều hãng sản xuất khác nhau nên dẫn đến Smart TV có rất nhiều giao diện lộn xộn và dễ gây hiểu nhầm. Các menu dành cho Smart TV cũng đã hết sức lỗi thời do đó việc điều khiển các tính năng trên Smart TV sẽ phải sử dụng điều khiển từ xa hoặc là sử dụng các nút bấm trên màn hình TV thật là bất tiện nếu như bạn làm mất chiếc remote.

Những vấn đề thường gặp ở smart tv

Giao diện thân thiện của Dune

Thay vì đó giao diện truyền thống explorer của Dune rất đơn giản và dễ sử dụng. Nếu muốn thay đổi giao diện trên Dune cho hợp ý mình bạn có thể vào mục Appearance để tùy chỉnh. Và nếu một ngày chiếc remote của tivi bạn bỗng nhiên mất tích, thì bạn vẫn có thể điều khiển chiếc tivi nhà bạn bằng chính chiếc điện thoại thông minh của mình với ứng dụng Dune HD RC của Dune. Là một trong những ứng dụng nổi bật cho phép bạn điều khiển đầu HD Dune thông qua các thiết bị di động iPhone, iPad, iPod Touch hoặc Android. Hầu hết Smart TV hiện nay không có chức năng remote thông qua smartphone.

Cập nhật phiên bản.

Smart TV sẽ không còn thông minh theo thời gian bởi chúng không nhận được những bản cập nhật giống như Dune. Những dịch vụ video mới sẽ không làm việc trên các Smart TV cũ và hệ điều hành của chúng không bao giờ có thể nhận được update từ nhà sản xuất. Bây giờ tuy bạn có thể tìm được một chiếc Smart TV có hỗ trợ dịch vụ mà bạn muốn sử dụng, nhưng về lâu dài bạn sẽ nhận được một giao diện kém thông minh và phầm mềm lỗi thời của Smart TV.

Chính vì vậy, thay vì tin vào lợi quảng cáo rằng Smart TV có giao diện dễ sử dụng và nâng cấp thì hãy bạn tận dụng lại chiếc TV mình đang có kết hợp với một đầu HD Dune bạn sẽ có một chiếc Smart TV thực sự với giao diện thân thiện với người dùng và dễ dàng nâng cấp Firmware bằng cách vào Setup – Miscellaneout – Firmware Upgrade để tự động kiểm tra và update firmware cho máy mà không cần phải mua lại chiếc TV mới.

Những vấn đề thường gặp ở smart tv

Những vấn đề thường gặp ở smart tv

Phiên bản mới nhất Firmware b9 của Dune

Sau đây, là các bước giúp bạn Upgrade Firmware cho Dune qua USB.

Bước 1: Đầu tiên phải xem Dune đang dùng là loại nào và version nào.

Ví dụ: Dune Base, Dune Max...

Bước 2: Truy cập vào link bên dưới để download firmware tương ứng với nó

http://annguyenco.com/detail_faq.php?id=18
http://dune-hd.com/firmware/

Tại đây sẽ có 2 sự lựa chọn cho bạn, bạn có thể download file dạng .dff hoặc là dạng file nén .zip, Khuyến cáo nên download file dạng .zip (dạng nén) vì nó dung lượng nhỏ hơn và an toàn hơn. Khi down xong bạn giải nén ra thì được 1 file có tên tương ứng có phần mở rộng là .dff

Bước 3: Cắm USB có chứa file dff vào Dune của bạn

Bước 4: Bật Dune lên, vào USB vừa cắm chạy file .dff

Và một số vấn đề khác như:

  • Trên Smart TV hầu hết những ứng dụng như xem truyền hình HD, truyền hình hải ngoại, karaoke đều phải tốn phí. Nhưng với đầu HD Dune bạn có thể thoải mái thưởng thức 100+ kênh truyền hình, 17,000+ bài hát karaoke và trọn bộ Thúy Nga Full HD 1080p với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh nhưng hoàn toàn miễn phí.
  • Khả năng xử lý file của Smart TV cũng không thực sự tốt khi không thể xử lý được những định dạng 3D. Với công nghệ chip Sigma của Dune hoàn toàn có thể xử lý được 99.99% các định dạng video phổ biến hiện nay, xem Full menu DVD ISO, Full ISO Bluray 1080p, Full ISO Bluray 3D/2D.
  • Với Dune HD người dùng đã có thể tận dụng lại những chiếc TV có sẵn của mình để trải nghiệm thông minh và thú vị cho nhu cầu giải trí ngày càng cao của mình mà không cần thông qua những chiếc Smart TV mắc tiền.
Hiện Dune cũng đang có khuyến mãi trị giá đến 1tr5 nghìn đồng, áp dụng cho toàn bộ khách hàng khi mua mới Dune HD TV - 102.

Những vấn đề thường gặp ở smart tv

Chi tiết khuyến mãi xem tại: http://km-vipcode15thang.nghenhinstore.com/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Trên tay Apple Watch đầu tiên của Apple

Cũng như iPhone không phải là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple và Apple Watch cũng không phải là chiếc đồng hồ đầu tiên mà hãng này sản xuất. Vào những năm 90, đã xuất hiện một chiếc đồng...

Xem thêm  

Thiết kế mới từ ASUS GTX 970 “Dragon”

Sau khi NVIDIA đã cấp phép cho các đối tác của hãng được tùy biến GTX 970/GTX 980 cho riêng mình thì phần lớn các hãng đều sử dụng lại thiết kế bo mạch gốc của NVIDIA (với chỉ một số tùy biến...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm