Nội dung
Không cần chế độ sạc nhanh, những tuyệt chiêu sau cũng có thể giúp chiếc iphone của bạn sạc nhanh hơn.

Những tuyệt chiêu giúp sạc iphone nhanh hơn

1. Mở chế độ máy bay

Việc kích hoạt chế độ Airplane Mode trên iPhone đồng nghĩa với bạn cũng vô hiệu hóa các kết nối Bluetooth, Wifi, kết nối di động, thông báo tin nhắn SMS, Facebook… nói chung là tất tần tật những gì có liên quan đến kết nối. Khi không phải tiêu hao năng lượng cho các kết nối này, bạn sẽ thấy chiếc iPhone đáng yêu của mình bỗng nhiên sạc nhanh hơn hẳn. Bạn thử xem.

Những tuyệt chiêu giúp sạc iphone nhanh hơn

Để mở chế độ này, bạn vào Setting > Airplande Mode và chuyển chế độ sang trạng thái "On".

2. Tháo ốp lưng bảo vệ

Những tuyệt chiêu giúp sạc iphone nhanh hơn

Apple không bao giờ khuyến khích người dùng sử dụng ốp lưng vì nó sẽ ảnh hưởng đến thời lượng pin và độ bền của iPhone. Hãy tháo chúng ra và đặt chiếc iPhone của bạn ở nơi có nhiệt độ thoáng mát khi sạc, hiệu quả sẽ tăng cao hơn so với lúc bạn gò bó thiết bị trong chiếc ốp lưng không thoáng khí.

3. Dùng bộ sạc của iPad

Nếu có điều kiện, hãy dùng bộ sạc của iPad để thay thế bị chúng có công suất cao hơn. Cụ thể, bộ sạc của iPhone có thông số kỹ thuật là 5V/1A (5W) nhưng của iPad lại lên đến 5,1V/2,1A (10W) hoặc 5,2V/2,4A (12W).

Những tuyệt chiêu giúp sạc iphone nhanh hơn

Một số người từng thử nghiệm cho biết, nếu dùng bộ sạc theo iPhone thì việc sạc đầy pin của thiết bị sẽ mất khoảng 211 phút. Trong khi đó, nếu sử dụng bộ sạc của iPad bạn sẽ mất khoảng 127 phút.

Bạn cũng yên tâm là việc sử dụng bộ sạc của iPad sẽ không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin trên những chiếc iPhone như một số tin đồn.

4. Ngừng sử dụng điện thoại khi sạc

Bạn vừa sạc điện thoại vừa sử dụng nó thì chắc chắn thời gian để sạc đầy thiết bị sẽ lâu hơn đấy. Rõ ràng, chiếc iPhone vừa phải cung cấp năng lượng cho bạn lướt mạng xã hội, chat, nghe nhạc... vừa phải làm đầy pin thì không thể nào sạc nhanh như ý bạn được.

Những tuyệt chiêu giúp sạc iphone nhanh hơn

Bạn cũng lưu ý thêm rằng, nếu bạn không sử dụng iPhone có thể sạc nhanh gấp đôi ở những vạch pin đầu. Các thử nghiệm cho thấy việc sạc iPhone trong 5 phút đầu sẽ tăng được thời lượng pin từ 20 - 23%, nhưng nếu bạn sử dụng các mẹo trên nó sẽ là từ 20 -26 %. Tất nhiên, việc sạc về sau càng lúc càng chậm lại để đảm bảo an toàn cho pin và thiết bị.

5. Sử dụng ứng dụng Wolfram trên những iPhone đã Jailbreak

Những tuyệt chiêu giúp sạc iphone nhanh hơn

Đơn giản, bạn hãy vào Cydia, tìm ứng dụng Wolfram, nhấn cài đặt và khởi động lại máy khi hoàn tất.

Vào phần cài đặt (Setting) của Wolfram, bật ứng dụng ở chế độ "ON".

- Đồng thời vô hiệu hóa Disable LPM at 100% battery

- Nhấn Apply Changes để áp dụng thay đổi.

Chiếc iPhone của bạn sẽ được đưa về chế độ Low Power Mode cho tới khi việc sạc pin được hoàn thành. Cách này tương tự như việc chuyển máy về chế độ Airplane Mode, do đó việc sạc iPhone sẽ nhanh hơn.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm