Nội dung
Kawasaki đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản Ninja ZX-4RR cho thị trường Anh Quốc. Chiếc xe Sportbike sẽ có giá 8.699 GBP (257 triệu đồng). Biến thể RR sẽ có sẵn màu xanh lá cây truyền thống của Kawasaki, ngoài ra dự kiến sẽ có thêm màu đỏ và đen nổi bật cùng với logo RR đặc biệt.

Những tiết lộ mới về kawasaki ninja zx-4rr
Thông tin thêm về Kawasaki Ninja ZX-4RR.
Những tiết lộ mới về kawasaki ninja zx-4rr
Bên cạnh việc bổ sung thêm 2 màu mới là đỏ và đen cho biến thể Ninja ZX-4RR sắp ra mắt, nhà sản xuất Nhật Bản cũng đã trang bị cho ZX-4RR bộ sang số nhanh, giảm xóc có thể điều chỉnh và tích hợp sẵn hệ thống kiểm soát lực kéo.

Những tiết lộ mới về kawasaki ninja zx-4rr

Khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi từ màn hình LCD màu 4,3 inch. Ngoài ra còn có chế độ theo dõi với bộ đếm thời gian vòng chạy, vị trí hiển thị cấp số động cơ và số vòng quay động cơ tối đa lên tới 16.000 rpm.

Những tiết lộ mới về kawasaki ninja zx-4rr

Về phần cứng, ZX-4RR được trang bị phuộc trước dạng hành trình ngược Showa SFF 37 mm có chức năng riêng biệt và đĩa kép trước 290 mm có ABS. Ở phía sau trang bị đĩa đơn 220 mm.

Sức mạnh của chiếc xe này đến từ động cơ 4 xi-lanh, dung tích 399cc, DOHC. Động cơ này sản sinh 77 mã lực tại 14.500 vòng / phút, con số này có thể tăng lên 80,2 mã lực khi có thêm Ram Air, giới hạn tua máy lên tới 16.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp với bộ nồi Assist & Slipper, cùng hệ thống sang số nhanh Kawasaki Quick Shifter (cả lên và xuống).

Những tiết lộ mới về kawasaki ninja zx-4rr

Ngoài ra, để tối ưu hóa trải nghiệm lái mẫu xe ZX-4RR 2023 này thì Kawasaki còn trang bị thêm đến 4 chế độ lái (Sport, Road, Rain, và Rider). Trong khi ba chế độ lái đầu tiên được tối ưu hóa cho các điều kiện và phong cách chạy khác nhau, chế độ Rider cho phép người chạy chọn giữa 3 mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo và 2 mức sức mạnh. Hệ thống kiểm soát lực kéo có thể được tắt hoàn toàn.

Về thiết kế tổng quan có thể thấy ZX-4RR 2023 mang rất nhiều âm hưởng đến từ người đàn anh Ninja ZX-10R. Mẫu xe môtô 400cc này sở hữu kích thước tiêu chuẩn lần lượt là 1.990 x 765 x 1.110, độ cao của yên rơi vào khoảng 800mm, trọng lượng xe là 188kg.

Với việc ra mắt chiếc xe độc đáo này của Kawasaki, nhằm mục đích hồi sinh phân khúc vốn đã có từ những cái tên huyền thoại như Kawasaki ZXR400 và Honda CBR400RR. Vẫn chưa biết liệu nhà sản xuất Kawasaki có kế hoạch ra mắt chiếc xe này ở Việt Nam hay không?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm