Nội dung

Sau đây là một số mẫu smartphone có khả năng lướt web nhanh trên thị trường mà người dùng có thể chọn lựa trong dịp năm mới.

Samsung Ativ S

Thời gian qua, Samsung liên tiếp cho ra mắt những chiếc smartphone ấn tượng. Nối tiếp thành công của dòng Galaxy, hãng điện thoại Hàn Quốc tiếp tục cho ra mắt chiếc Ativ S, chạy Windows Phone 8. Samsung đã chứng tỏ tuyên bố của Microsoft "Windows Phone 8 không cần phần cứng mạnh mẽ" là chính xác qua bộ xử lý lõi kép được tích hợp trong máy.

Những smartphone lướt web đỉnh

Màn hình 4,8 inch AMOLED của Ativ S từng được trang bị trên chiếc Galaxy S III, cho khả năng hiển thị siêu nét và mịn. Cùng với đó, Microsoft đã tích hợp sẵn trên chiếc điện thoại này phiên bản Internet Explorer 10 với các bộ lọc nhằm chặn khả năng tấn công phishing và hiệu suất HTML 5 đáng nể. Điều đó đồng nghĩa với việc lướt web trên Ativ S không hề thua kém với PC truyền thống.

Samsung Galaxy Note II

Galaxy S III và Note II có khả năng lướt web khá tốt. Tuy nhiên việc được tích hợp chip lõi tứ khiến tốc độ xử lý trên Note II nhanh mà mạnh hơn.

Những smartphone lướt web đỉnh

Ngoài ra màn hình lớn cũng chính là lợi thế của Note II khi nội dung web và hình ảnh sẽ được hiển thị đầy đủ, rõ ràng. Ngay cả khi zoom rộng, các dòng text hiển thị trên màn hình AMOLED 5,5 inch của máy vẫn không hề bị vỡ. Ngoài ra, Samsung đã rất tích hợp thêm tính năng lưu nội dung để đọc offline khá tiện lợi cho người dùng.

BlackBerry Torch 9810

Chiếc smartphone của BlackBerry không "hot" như iphone 5 hay Galaxy S III nhưng khả năng lướt web của sản phẩm này không hề thua kém các đối thủ cùng phân khúc. Chạy hệ điều hành BlackBerry OS 7, bộ vi xử lý của chiếc Torch 9810 cũng được nâng cấp lên 1,2 GHz.

Những smartphone lướt web đỉnh

Chất lượng màn hình của Torch cũng khá "đỉnh" khi các trang web được hiển thị sắc nét, chức năng zoom hoạt động nhạy. Khả năng lướt web trên điện thoại BlackBerry sẽ còn được hoàn thiện hơn nữa khi chiếc L-Series được cho ra mắt vào thời gian tới.

iPhone 5

Chiếc iPhone thế hệ mới không chỉ sở hữu màn hình rộng hơn mà còn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn so với các phiên bản trước. Chỉ được trang bị chip lõi kép nhưng sự tương thích tốt giữa phần cứng và phần mềm khiến tốc độ của iPhone 5 không hề thua kém, thậm chí còn mượt mà hơn so với các sản phẩm lõi tứ.

Những smartphone lướt web đỉnh

Thêm vào đó, công nghệ màn hình Retina của iPhone vẫn là điểm nhấn thu hút người dùng. Điểm quan trọng khác là các thiết bị iOS không hỗ trợ Flash mà tập trung hỗ trợ HTML5, giúp xem video trên nền web tốt hơn nhiều.

Sky Limo X2+

Tốc độ kết nối Wi-Fi của Limo X2+ đủ nhanh để xem các kênh phim HD trực tuyến, xem các Flash trong các website... Máy chạy Android 4.1 bản quyền của Google có tiếng Việt chuẩn, màn hình 4,5 inch, sở hữu cấu hình chip lõi kép 1 GHz, DDRAM2 1 GB đa luồng. X2+ hỗ trợ đầy đủ kết nối Wi-Fi chuẩn n, GPS, 3G, camera 8 "chấm" cùng khả năng phát Wi-Fi cho laptop hay các thiết bị khác.

Những smartphone lướt web đỉnh

Sky Limo X2+ cũng là "hàng hiếm" trên thị trường được trang bị cổng HDMI giúp xuất hình ảnh hiển thị từ màn hình điện thoại sang tivi để lướt web, đọc báo, xem phim online, chơi game trên tivi màn hình khổ rộng. Sản phẩm này có giá chỉ 4,5 triệu đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang trí cho ‘dế’ cùng ALO Phụ Kiện

Những phụ kiện cao cấp không những bảo vệ smartphone khỏi các yếu tố gây hại mà còn mang đến những sắc màu thời trang giúp người dùng thể hiện được cá tính, sự nổi bật qua chiếc điện thoại của mình.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm