Nội dung
Surface pro có thể được bán cuối tháng này
surface Pro sở hữu khả năng hỗ trợ các ứng dụng Windows truyền thống. Ảnh: PCWorld.

Theo Slashgear, do trước đó microsoft thông báo rằng sẽ bán sản phẩm này sau khi tung Surface RT ra thị trường 90 ngày nên surface pro có thể được bán vào ngày 26/1. Trong khi đó, Softpedia lại dự đoán rằng mẫu máy tính bảng chạy windows 8 Pro này sẽ được bán vào ngày 29/1 bởi thông tin này do "môt người thân cận với Microsoft" cung cấp.

Thông thường, Microsoft sẽ cho khách hàng đặt mua trước 10 ngày so với thời điểm bán chính thức. Nếu "gã khổng lồ phần mềm" vẫn giữ nguyên chính sách bán hàng đó thì người dùng sẽ sớm được đặt mua Surface Pro chỉ một thời gian ngắn sau khi triển lãm CES tuần sau kết thúc.

Surface Pro sử dụng bộ xử lý Ivy Bridge Core i5 lõi kép, RAM 4 GB với màn hình ClearType 10,6 inch độ phân giải Full HD. Máy mỏng 13, mm, nặng 903 gram, hỗ trợ USB 3.0, bộ nhớ trong dung lượng tuỳ chọn 64 hoặc 128 GB. Pin đi kèm theo model này là loại 42 Wh. Điểm nổi bật của Surface chạy windows 8 pro là khả năng hỗ trợ các ứng dụng Windows truyền thống chứ không bị giới hạn như Surface RT.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những smartphone lướt web ‘đỉnh’

Các smartphone được tích hợp những công nghệ tiên tiến giúp người dùng thoải mái giải trí cũng như tiếp cận những thông tin mới mẻ, thú vị trên Internet một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Trang trí cho ‘dế’ cùng ALO Phụ Kiện

Những phụ kiện cao cấp không những bảo vệ smartphone khỏi các yếu tố gây hại mà còn mang đến những sắc màu thời trang giúp người dùng thể hiện được cá tính, sự nổi bật qua chiếc điện thoại của mình.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm