Nội dung
Máy tính bảng vizio với màn hình full hd chip lõi kép
vizio tablet pc là máy tính bảng đầu tiên của Vizio. Ảnh: Slashgear.

Mẫu máy tính bảng mới nhất của vizio được trang bị màn hình 11,6 inch. Máy sở hữu bộ nhớ RAM 8 GB và ổ SSD 64 GB. Phía trước tích hợp camera 2 megapixel. Bộ xử lý dùng trên Vizio Tablet PC là AMD Z60 có tốc độ 1 GHz.

Về kết nối, Vizio Tablet PC có hỗ trợ cổng microHDMI và microUSB. Về phần mềm, máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 8 gắn mác "Microsoft Signature" hứa hẹn có nhiều phần mềm hữu ích, giao diện tối giản và tốc độ nhanh hơn bản gốc.  Hiện tại, giá bán và ngày phát hành của Vizio Tablet PC vẫn chưa được công bố.

Máy tính bảng vizio với màn hình full hd chip lõi kép
Máy tính xách tay của Vizio được thêm tính năng cảm ứng và nâng cấp cấu hình. Ảnh: Slashgear.

Song song với Vizio Tablet PC, hãng này còn ra mắt thêm bốn mẫu máy tính mới, bao gồm hai máy tính xách tay Thin+Light và hai máy tính all-in-one. Đây được coi là các bản nâng cấp của những model được giới thiệu giữa năm nay. Trong đó, Thin+Light 14 và 15 inch đều được giữ nguyên thiết kế nhưng được nâng cấp cấu hình và thêm tính năng cảm ứng. Hai sản phẩm có độ phân giải màn hình lần lượt là 1.600 x 900 pixel và 1.920 x 1.080 pixel.

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai loại vi xử lý Intel Core i7 hoặc AMD A10 cho hai model này. Thin+Light 14 và 15 inch có bộ nhớ RAM 8 GB và ổ SSD 128 GB. Ngoài ra, hai mẫu laptop Thin+Light mới còn chạy trên hệ điều hành Windows 8 Microsoft Signature.

Máy tính bảng vizio với màn hình full hd chip lõi kép
Máy tính AIO của Vizio có hai kích thước là 24 và 27 inch. Ảnh: The Verge.

Máy tính all-in-one 24 và 27 inch của Vizio cũng có lựa chọn sử dụng chip Intel và AMD như laptop Thin+Light mới. Tuy vậy, cấu hình của hai sản phẩm vẫn chưa được thông báo cụ thể, mới chỉ có thông tin màn hình hỗ trợ màn hình độ phân giải 1080p và chạy trên hệ điều hành Windows 8 phiên bản Microsoft Signature.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm