Nội dung
Không cần suy nghĩ đắn đo, tiệc tùng cuối năm cứ để 24h lo. Top nhà hàng hải sản đình đám nhất Sài Gòn, được đông đảo dân tình tìm đến sau đây sẽ làm bạn đứng ngồi không yên bởi độ tươi ngon, giá cả lại hợp lý chỉ từ 250.000 đồng. Cùng cập nhật ngay 5 nhà hàng hải sản nhất định phải ghé trong dịp cuối năm này nhé!

1. Rạn biển

Địa chỉ: 195 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3

Giá: 300.000đ - 500.000đ/người

Nhắc đến hải sản tươi sống, ngon bậc nhất Sài Gòn không thể không kể đến Rạn Biển với không gian 3 tầng rộng lớn, hiện đại, nhộn nhịp, phù hợp các buổi tiệc xôm tụ bạn bè, tiệc công ty cuối năm.

Rạn Biển thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên với bể nuôi hải sản vô cùng phong phú, đa dạng thể loại đặt ngay trung tâm nhà hàng, bạn có thể lựa chọn trực tiếp những loại hải sản tươi và còn sống mà mình yêu thích.

Những nhà hàng hải sản hút khách bạn nên đến ở quận 3 sài gòn

Đừng quên những món nhất định phải gọi khi đến Rạn Biển như ốc hoàng hậu hấp gừng, móng tay chúa nướng mỡ hành, gỏi tai tượng hay mực trứng nhúng dấm.

2. Thế giới Hải sản

Địa chỉ: 244 Pasteur, Phường 6, Quận 3

Giá: 350.000đ - 500.000đ/người

Thế giới Hải sản quy tụ tất tần tật những loại hải sản như đúng chất slogan của nhà hàng: “Con gì đang bơi, chúng tôi đều có!”

Không gian sang trọng, tinh tế theo lối kiến trúc Pháp, mang âm hưởng biển cả khoáng đạt, sức chứa lớn lên đến 500 khách, nhà hàng này chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi tụ họp với người thân, bạn bè, liên hoan công ty.

Những nhà hàng hải sản hút khách bạn nên đến ở quận 3 sài gòn

Với thực đơn phong phú, Thế giới Hải sản nhất định sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cùng một vài món siêu hấp dẫn: sashimi cá song đỏ, hàu sữa tình yêu, lẩu làng chài, tôm hùm bông…

3. Nhà hàng Khoái

Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3

Giá: 250.000đ - 350.000đ/người

Nhà hàng chuyên về các món Nha Trang và hải sản tươi được nhập trực tiếp từ ghe mỗi ngày. Khoái được dân sành ăn yêu thích ngoài độ tươi ngon của hải sản và cách chế biến hợp khẩu vị, mỗi món ăn được đi kèm với một nước chấm riêng giúp tạo cảm giác ngon hơn và khác biệt.

Những nhà hàng hải sản hút khách bạn nên đến ở quận 3 sài gòn

Nhà hàng nằm ngay tại trung tâm Quận 3 với không gian trang trí khá đẹp, tinh tế. Có cả khu vực sân vườn trên tầng thượng. Không gian có các phòng riêng từ 15 đến 100 người, phù hợp cho họp mặt gia đình, bạn bè, các đối tác gặp gỡ hay các công ty tổ chức tiệc.

4. Nhà hàng Hải Đăng

Địa chỉ: 31A Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3

Giá: 200.000đ - 350.000đ/người

Hải sản tươi ngon kết hợp giữa Trung hoa và hương vị miền Bắc để lại dấu ấn không hề nhỏ đối với các tín đồ ẩm thực Sài Gòn tại Nhà hàng Hải Đăng.

Đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay từ đầu vì được thưởng thức món ăn ngon trong một không gian mở, thoáng đẹp thì còn gì vui sướng bằng. Với thiết kế hiện đại pha nét cổ điển, không gian nơi đây sẵn sàng phục vụ cho các bữa tiệc lớn nhỏ từ 20 đến 300 khách.

Những nhà hàng hải sản hút khách bạn nên đến ở quận 3 sài gòn

Tại đây thực khách cũng sẽ bất ngờ với thực đơn hải sản, đặc sản phong phú, hiếm lạ để tha hồ thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực. Một số món không thể bỏ qua như nghêu Trung cháy tỏi, mực hoàng kim nhúng mẻ, ghẹ rang muối HongKong,...

5. Nhà hàng Vườn Biển

Địa chỉ: 64 – 66 – 68 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Hồ Chí MinhMức giá: 200.000đ - 400.000đ/ngườiHãy đến với Vườn Biển nếu bạn thích một không gian mở. Nhà hàng Vườn Biển có cả khu vực trong nhà lịch sự lẫn sân vườn thoáng đãng, xung quanh cây xanh bao phủ, khiến thực khách đến quán đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Vườn Biển phù hợp với các tiệc gia đình, công ty cuối năm với sức chứa bao phủ rộng lên đến 300 người, đặc biệt, tại đây còn rất chỉn chu với khâu trang trí, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu.

Những nhà hàng hải sản hút khách bạn nên đến ở quận 3 sài gòn

Bất cứ ai khi đến với Nhà hàng Vườn Biển đều cũng có thể thưởng thức được những món hải sản tươi ngon, đặc sắc như chả giò tôm cua, miến xào thịt cua, hàu nướng phô mai,...Nếu bạn đang tìm nhà hàng hải sản cho những dịp gặp mặt, buổi tiệc liên hoan, hãy ghi lại những địa điểm có đồ ăn ngon, nổi tiếng ở Quận 3 này nhé! chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho mùa cuối năm.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/nhung-nha-hang-hai-san-hut-khach-ban-nen-den-o-quan-3-s...Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/nhung-nha-hang-hai-san-hut-khach-ban-nen-den-o-quan-3-sai-gon-c41a751009.html

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Công viên ấn tượng Hội An – điểm đến mùa Xuân

Tết Nguyên đán là dịp để đoàn tụ và tìm về với những ký ức tưởng chừng đã bị lãng quên giữa cuộc sống hiện đại. Tết vì thế cũng dần dần thay đổi theo thời gian nên nhiều gia đình, nhóm bạn chọn cách đi du lịch để thay đổi không khí và tận hưởng những ngày nghỉ hiếm hoi một cách trọn vẹn nhất bên người thân.

Xem thêm