Nội dung
Tết Nguyên đán là dịp để đoàn tụ và tìm về với những ký ức tưởng chừng đã bị lãng quên giữa cuộc sống hiện đại. Tết vì thế cũng dần dần thay đổi theo thời gian nên nhiều gia đình, nhóm bạn chọn cách đi du lịch để thay đổi không khí và tận hưởng những ngày nghỉ hiếm hoi một cách trọn vẹn nhất bên người thân.

Công viên ấn tượng hội an điểm đến mùa xuân

Khán đài show diễn Ký Ức Hội An ngày mùng 2 Tết Canh Tý

Đến với Công viên Ấn tượng Hội An mùa này, du khách sẽ bắt gặp những hình ảnh Tết thân thuộc và ấm áp, như những ký ức thời thơ ấu.

Đối với nhiều người, kỷ niệm về những cái Tết đơn giản, xưa cũ với dăm ba chiếc bánh chưng, hộp mứt cùng cành đào… trở thành một phần ký ức không thể phai mờ. Đó có thể là cái Tết của những năm còn khó khăn. Đó cũng có thể là cái Tết của ngày bé, theo đám trẻ trong làng đi chúc Tết để được nhận những phong bao lì xì, được bố mẹ mua cho bộ quần áo mới...

Cũng bởi lẽ đó, mỗi khi xuân về, không ít người sẽ hồi tưởng lại những ký ức đẹp đẽ của Tết xưa, để rồi có chung một mong ước được sống lại bầu không khí ấy.

Dịp nghỉ Tết Canh Tý này, rất nhiều du khách đã chọn Công viên Ấn tượng Hội An là nơi cùng bạn bè, người thân tham quan, vui vẻ sau một năm làm việc.

Trong không khí náo nức của mùa Xuân, hàng ngàn du khách sẽ được hòa mình vào không gian khác biệt với hàng loạt các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, tham gia sôi nổi vào các trò chơi dân gian đậm chất truyền thông như đập niêu, nhảy bao bố, kéo co, nhảy dây... được tổ chức nhằm khuấy động không khí ngày Tết Ngày Xưa thêm rộn ràng hơn.

Công viên ấn tượng hội an điểm đến mùa xuân

Du khách vui chơi trong công viên

Quý du khách có thể xin cho mình những con chữ, câu đối với mong muốn cầu may mắn, bình an cho một năm mới. Những nét chữ mộc mạc, uốn lượn nhưng chứa đựng trong đó những ước vọng về một năm mới thuận lợi, may mắn và bình an...

Với không gian làng nghề truyền thống của xứ Quảng với hàng chục trò chơi dân gian luôn chào đón du khách đến trải nghiệm. Đó còn là không khí trên bến dưới thuyền của thương cảng vài trăm năm trước, nhưng cũng không thể thiếu những hình ảnh của ngày hôm nay. Vẫn đầy đủ màu sắc, âm thanh, mùi vị… nồng nàn hương Tết.

Công viên ấn tượng hội an điểm đến mùa xuân

Tới Công viên Ấn tượng Hội An dịp Tết này, không chỉ là nơi vui chơi giải trí, mà còn là nơi tôn vinh các giá trị gia đình, tạo ra không gian thư giãn bằng chính các giá trị văn hóa, truyền thống tự hào của người Việt. Du khách đến đây như được quay ngược thời gian, trở về miền ký ức Tết xưa, từ đó khơi gợi tình yêu thương, cuộc sống trong mỗi con người.

Công viên ấn tượng hội an điểm đến mùa xuân

Tọa lạc trên cồn Hến thơ mộng giữa sông Hoài, cách trung tâm phố cổ Hội An chỉ vài phút đi bộ, Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An với trọng tâm là chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội An đang trở thành điểm đến hấp dẫn, sự trải nghiệm độc đáo cho du khách trong nước và quốc tế.

Công viên ấn tượng hội an điểm đến mùa xuân

 Show diễn thực cảnh Ký Ức Hội An đẳng cấp thế giới

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/cong-vien-an-tuong-hoi-an-diem-den-mua-xuan-c41a754526....Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/cong-vien-an-tuong-hoi-an-diem-den-mua-xuan-c41a754526.html

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục