Nội dung
Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay câu lạc bộ ktm sài gòn đã có trên 100 thành viên thuộc đủ mọi ngành nghề, lứa tuổi. ktm Sài Gòn Club, thường gọi tắt là KSG, được thành lập vào ngày 12/4/2014. Đây là câu lạc bộ của những người chạy xe KTM khu vực phía Nam. Điểm chung giữa họ là niềm đam mê tốc độ, muốn chinh phục những cung đường mới trên những chiếc môtô của hãng xe Áo.

Những người mê dòng xe ktm tại sài gòn
ksg hiện có khoảng 30 thành viên sinh hoạt tích cực. Ảnh: KTM Sài Gòn Club.​

Sau gần một năm thành lập, KSG đã thu hút được hơn 100 thành viên, thuộc đủ ngành nghề, lứa tuổi khác nhau. Trong đó có 30 thành viên tích cực, thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động do câu lạc bộ tổ chức.

Đến với KSG, các biker có cơ hội giao lưu mỗi dịp cuối tuần, cùng chia sẻ niềm đam mê về những chú "ngựa sắt" của KTM. Họ là kiến trúc sư, kỹ sư, viên chức, hay cũng có thể là sinh viên... Những ngành nghề khác nhau tạo sự đa dạng trong các hoạt động của câu lạc bộ. Theo anh Lê Đức Thuận, chủ nhiệm câu lạc bộ KTM Sài Gòn, dù các thành viên trong câu lạc bộ khác nhau về ngành nghề cũng như tuổi tác nhưng rất gắn bó với nhau.

Câu lạc bộ có bác Nguyễn Trí Dương, năm nay đã 60 tuổi, nhưng là một trong những thành viên tích cực nhất. Bác Dương thường độc hành trên chiếc KTM 200 Duke vào Nam ra Bắc nhiều lần. Tổng quãng đường "phượt" bác Dương đã đi khoảng 30.000 km.

Những người mê dòng xe ktm tại sài gòn
Nhi Sori là thành viên nữ 9X thường xuyên tham gia các hoạt động của câu lạc bộ. Ảnh: KTM Sài Gòn Club.​

Trong câu lạc bộ cũng có nhiều thành viên nữ 9X, chẳng hạn Thảo, Nhi, đều là những cô bạn cá tính có niềm đam mê tốc độ.

KSG là câu lạc bộ mở, mọi thành viên sử dụng xe KTM đều có thể tham gia, tuy nhiên có những nguyên tắc buộc các thành viên phải tuân theo để đảm bảo câu lạc bộ hoạt động lâu dài.

Anh Thuận cũng cho biết câu lạc bộ không thu quỹ hàng tháng, trước mỗi chuyến đi, ban tổ chức sẽ tính toán và quyết định thu phí từ thành viên, thường cao hơn chi phí chuyến đi một chút. Số tiền dư sẽ đóng vào quỹ của hội cho những chuyến từ thiện.

Những người mê dòng xe ktm tại sài gòn
Trần Thảo - thành viên nữ 9X cá tính bên chiếc KTM 390 Duke độ. Ảnh: KTM Sài Gòn Club.​

Với slogan "one passion one goal " (tạm dịch là chung một đam mê, chung một mục tiêu"), KSG luôn muốn đem lại cho thành viên một môi trường sinh hoạt lành mạnh, thỏa mãn niềm đam mê.

Những chuyến đi tour đều được chuẩn bị kỹ, các thành viên đều mặc trang phục bảo hộ cũng như đi xe đảm bảo tốc độ cũng như khoảng cách, nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người đi đường.



Nguồn: zing news.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm