Nội dung

won binkim jae joong đều là những ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn Quốc. Bằng tài năng và nỗ lực của bản thân, họ đã có cơ ngơi thoải mái và độc đáo của riêng mình.

1. Dinh thự của Won Bin

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Đi lên từ một chàng trai thôn quê, Won Bin khiến công chúng khâm phục vì tài năng, sự khiêm tốn và lòng hiếu thảo. Với số tiền chắt góp được, anh đã tặng bố mẹ một ngôi nhà khang trang ở quê.

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Ở quê, Won Bin có hai ngôi nhà. Một ngôi nhà hiện đại anh tặng cha mẹ năm 2008 và một căn nhà cũ ngày xưa nay đã được thiết kế lại theo xu hướng nhà truyền thống. Hỏi thăm người dân ở khu làng nơi Won Bin sinh ra, mọi người cho hay, cha mẹ anh vẫn đi lại, ở và trông nom hai căn nhà. Khi Won Bin về, họ đến căn nhà mới. Lúc chỉ có hai ông bà, họ lại về ngôi nhà cũ ngày xưa.

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Căn biệt thự đặc biệt này nổi tiếng tại hàn quốc với tên gọi 42nd Route House. Toàn bộ thiết kế 3 tầng được xây với cấu trúc bê tông cốt thép có diện tích sàn 387,08 m2 trong một khu đất riêng biệt, rộng hơn 4,6 nghìn m2. Khi bắt đầu lên ý tưởng xây nhà, Won Bin đưa cho kiến trúc sư hình ảnh căn hộ của ngôi sao Jennifer Lopez ở Beverly Hills, Mỹ. Anh muốn ngôi nhà của mình vừa hiện đại vừa kết hợp được những cảnh trí gợi nhắc kỷ niệm thời thơ ấu.

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Gắn liền với ngôi nhà đặc biệt này là câu chuyện bên lề về tình hiếu thảo. Trong một phỏng vấn năm 2010, Won Bin chia sẻ: anh muốn cha mẹ được sống ở một không gian yên tĩnh nên đã mời kiến trúc sư thiết kế theo ý tưởng của mình.

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Tuy nhiên, sau khi căn biệt thự anh tặng cho cha mẹ đã được nhận giải kiến trúc quốc gia, rất nhiều khách tham quan tìm đến vì muốn tận mắt chứng kiến kiến trúc độc đáo của căn nhà. Đây cũng trở thành địa điểm mà các fan của Won Bin thường xuyên ghé qua. Sự hâm mộ anh ngược lại trở thành gánh nặng tâm lý với cha mẹ anh. Vì thế Won Bin lại cảm thấy mình trở nên bất hiếu. Ngôi nhà anh tặng hầu như cha mẹ anh không sử dụng đến.

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Vào ban ngày, căn nhà toát lên sắc màu xanh, sạch và thoáng đãng.

2. Dinh thự của Kim Jae Joong

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Kim Jae Joong là một ca sĩ nổi tiếng từ thời còn là thành viên nhóm nhạc DBSK, hiện tại anh vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát với tư cách là thành viên nhóm JYJ. Anh còn được mến mộ với những vai diễn trong phim truyền hình Bảo vệ ông chủ, Danh y vượt thời gian

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Ghé thăm ngôi nhà của Jae Joong, một tạp chí nội thất đã đăng tải nhiều hình ảnh hiếm có khi zoom cận cảnh vào nội thất bên trong.

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Hành lang trong nhà được bố trí đèn cách điệu trên trần. Đây là không gian kết nối phòng ngủ, phòng khách và nhà tắm ở bên trái với phòng làm việc, phòng cho khách ở bên phải. Không gian anh yêu thích nhất là một phòng khách nhỏ trong nhà. Chiếc gương mang phong cách cổ điển, giữ vai trò liên kết những yếu tố thiết kế hiện đại kiểu mới với những yếu tố classic cơ bản trong căn nhà.

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Điểm Jae Joong ưng ý nhất trong căn nhà của mình là những ô cửa sổ: lớn và thoải mái. Lý do anh chọn màu rèm đen vì muốn một cảm giác ổn định khi bước chân về nhà.

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Phòng khách luôn được chuẩn bị chu đáo đề phòng mỗi khi có bạn bè hoặc người thân gia đình đến chơi và ở lại. Căn hộ nằm tại đường Samsung-dong ở Seoul, có giá trị khoảng 3 tỷ won (gần 60 tỷ đồng). Những đồ đạc bày trong nhà đều do Jae Joong tự tay mua mỗi khi một mình đi thăm thú những cửa hàng nội thất.

Những ngôi nhà đặc biệt của sao nam hàn phần 1

Là một chàng trai độc thân, có tính cách cá tính và khác thường, Jae Joong ban đầu đã vẽ phác thảo ý tưởng của mình về một "ngôi nhà cho ra dáng nhà". Anh muốn nơi ở riêng tư của mình vừa mang tính chất hiện đại vừa phải có những không gian thú vị. Mỗi không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp lại có một phong cách riêng, giúp anh tạo cảm giác như đang đi du lịch ở những nơi khác nhau.

(Theo 24h)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm