Nội dung
Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

nhà hàng Shabu Kichoo có đến hơn 10 loại nước lẩu khác nhau, đáp ứng khẩu vị và nhu cầu của nhiều khách hàng. Đặc trưng nhất là lẩu nhân sâm Kichoo, thành phần có nhân sâm tươi bổ dưỡng và cung cấp nhiều nguồn năng lượng quý như: tăng sinh lực, chống stress, chống lão hoá và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

Ngoài ra, nếu muốn một chút cay nồng, bạn có thể chọn lẩu cay, lẩu kim chi. Nếu thích hương vị hải sản, bạn có thể chọn lẩu Thái hoặc lẩu đầu cá hồi măng chua. món lẩu trà xanh, lẩu rong biển, lẩu nấm Zukizaki là những món hợp với thực khách thích sự thanh mát.

Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

Tại Shabu Kichoo, để có được nước dùng thơm ngon, các đầu bếp phải thực hiện nhiều công đoạn nghiêm ngặt: xương hầm phải chọn loại xương ống có tỷ lệ thịt và xương tương ứng, định lượng nước hầm theo đúng quy định kết hợp với các gia vị có đặc tính thảo dược đặc trưng. Thời gian hầm và nhiệt độ lửa phải được canh chỉnh cẩn thận để nước dùng thật trong, có hương thơm từ thịt và vị ngọt tự nhiên từ xương. Shabu Kichoo không dùng bột ngọt và các hương liệu tổng hợp để đảm bảo sức khỏe.

Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

Bên cạnh các món lẩu, nhiều thực khách còn yêu thích Shabu Kichoo vì những món nướng bbq đặc sắc. Bạn có thể dùng thử steak BBQ từ thịt bò Mỹ, bò Australia hay bò Wagyu với các loại sốt hương vị Nhật Bản hấp dẫn. Những loại thịt và hải sản với công thức ướp gia vị sốt muối BBQ cũng là một điểm độc đáo của nhà hàng.

Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

BBQ Steak bò Australia cho hương vị bò thơm ngon.

Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

Bạn cũng có thể thử thưởng thức hương vị của BBQ Steak bò Australia sốt Nhật Bản.

Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

Trong dịp lễ này, bạn cũng có thể cùng gia đình thưởng thức Combo BBQ nướng.

Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

Cá hồi nướng BBQ cũng là một trong những món ăn đặc sắc của nhà hàng.

Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

Chỗ ngồi, ánh sáng, cách bài trí... của nhà hàng cũng không kém phần quan trọng, giúp tăng chất lượng bữa ăn. Shabu Kichoo được thiết kế theo phong cách trang nhã với hệ thống bàn có gắn bếp từ hiện đại. 

Những món ngon nên thử tại shabu kichoo

Thực khách sẽ được trải nghiệm quá trình chế biến và được phục vụ các món lẩu - nướng BBQ ngay tại chỗ với hương vị thơm ngon.

Địa chỉ hệ thống nhà hàng Shabu Kichoo:

- Shabu Kichoo Vincom: Tầng B3-06, Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3 936 9788.
- Shabu Kichoo Kumho: Tầng Trệt - Unit 06, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3 824 6111.
- Shabu Kichoo Crescent: Tầng trệt CP-02, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP HCM. ĐT (08) 5 415 8778.
Email: info@kichoo.com.vn.
Website: www.shabukichoo.com.vn.
Facebook: www.facebook.com/shabukichoo.

(Nguồn: Shabu Kichoo)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm