Nội dung
Trong những mẫu xe máy có thể sẽ được chào bán tại việt nam có những mẫu xe hiên đang rất được mọi người mong chờ như exciter 150 hay Fx 150 và có cả mẫu sportbike đình đám của Yamaha R15.

Honda Dunk
Những mẫu xe máy chuẩn bị ra mắt ở việt nam
Honda Dunk ​
Mẫu xe tay ga honda dunk được sản xuất tại Việt Nam và mới được bán tại thị trường Nhật Bản từ tháng 2/2014 với giá 43,7 triệu đồng. Honda Dunk cũng chính là chiếc scooter 50 phân khối đầu tiên của hãng kể từ 12 năm qua. Bản mẫu Honda Dunk từng xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013.

Một số tính năng đáng chú ý của chiếc xe như cụm đồng hồ để trần trông giống như một chiếc smartphone với đồng hồ báo tốc độ, công-tơ-mét, hành trình, nhiên liệu và thời gian được đặt ở trung tâm tay lái. Ngoài ra, mẫu scooter này còn hỗ trợ tính năng sạc điện thoại qua bộ sạc tích hợp.

Honda Dunk hướng đến đối tượng học sinh cấp 3 và người chưa có bằng lái.

Benelli Caff Nero

Những mẫu xe máy chuẩn bị ra mắt ở việt nam
Benelli Caff Nero​

Mẫu xe tay ga cạnh tranh với Honda SH nội dự kiến được bán trong tháng 6 tới với giá khoảng 60 triệu đồng cho phiên bản 150 phân khối. Ngoài phiên bản 150 phân khối, Benelli Việt Nam cũng sẽ tung ra thị trường phiên bản 125 phân khối.

Benelli Caffe Nero từng xuất hiện một số lần ở Sài Gòn với kiểu dáng khá bắt mắt. Phần đầu xe tạo điểm nhấn với những khe hút gió ở mặt nạ trước, hai đèn xi nhan to nằm tách rời khỏi đèn pha.

Phiên bản Caffé Nero 150cc, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, công suất tối đa 8,7 kw tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12,6 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Suzuki FX 150

Những mẫu xe máy chuẩn bị ra mắt ở việt nam
Hình ảnh và thông số kỹ thuật rò rỉ được cho của mẫu suzuki fx 150 .​

Trên một số diễn đàn, đặc biệt diễn đàn của các tín đồ Suzuki rộ thông tin Suzuki Việt Nam sẽ hồi sinh và bán mẫu FX 150 trong năm 2014. Cũng giống như mẫu raider r150 , toàn bộ linh kiện cho FX 150 cũng được nhập khẩu từ Indonesia sau đó lắp ráp tại nhà máy ở Đồng Nai.

Trước đó, tiền thân của FX 150 là dòng xe FX 125 từng làm mưa làm gió trong thị trường xe côn tay nhập khẩu những năm 1998 - 2000.

Yamaha Exciter 150

Những mẫu xe máy chuẩn bị ra mắt ở việt nam
Yamaha exciter gp bản 135cc.
Exciter là một mẫu xe có lượng người dùng và cộng đồng đông đảo ở Việt Nam. Hiện tại Yamaha Việt Nam mới chỉ phân phối Exciter với động cơ 135 cc. Phiên bản với động cơ 150 phân khối được chờ đợi từ rất lâu. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về model này. Một nguồn tin hé lộ, Exciter 150 đã được thử nghiệm tại nhà máy của Yamaha Việt Nam và sẽ sớm có mặt trên thị trường trong năm 2014.

Yamaha R15

Những mẫu xe máy chuẩn bị ra mắt ở việt nam
yamaha r15 2.0 2014 vừa được ra mắt tại Indonesia

Mẫu sportbike ra mắt tại triển lãm Bangkok 2014 diễn ra hồi cuối tháng 3 vừa qua. Một thông tin đáng chú ý, ngoài Thái Lan, Yamaha R15 2.0 2014 còn nhắm đến ít nhất 2 thị trường khác thuộc khu vực Đông Nam Á là Indonesia và Việt Nam.

Trái tim của R15 là khối động cơ 4 thì, 150 phân khối, xi-lanh đơn, SOHC, công suất 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI.

Theo zingnews​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm