Nội dung
Những mẫu váy cưới mang ý nghĩa đặc biệt của các sao

Chiếc váy cưới xuyên xấu của ca sĩ phương vy cho chính mẹ cô thực hiện để làm quà cưới cho con gái trong ngày trọng đại. Nhiều ý kiến cho rằng, chiếc váy cưới này có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của Zuhair Murad, nhưng kém tinh tế hơn và không hợp với làn da cũng như vóc dáng của nữ ca sĩ. Phương Vy chia sẻ, cô chưa bao giờ nói đây là thiết kế độc quyền của mẹ mình. Tuy nhiên, với Quán quân Vietnam Idol 2007, chiếc váy này có giá trị hơn bất cứ mẫu hàng hiệu đắt tiền nào, vì nó là công sức và tình yêu thương của mẹ bỏ ra thực hiện trong gần hai tháng ròng rã. Nữ ca sĩ cảm thấy tổn thương khi nhận được nhiều chỉ trích ác ý dành cho bộ váy của mình lẫn mẹ ruột.

Những mẫu váy cưới mang ý nghĩa đặc biệt của các sao

Chiếc áo cưới của Angelina Jolie được nhắc đến như một ý tưởng vô cùng độc đáo và ý nghĩa cho ngày trọng đại của gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt. Chiếc váy cưới thuộc hãng Versace nhưng được lên ý tưởng và trang trí bởi những hình vẽ và dòng chữ nguệch ngoạc viết tay của 6 thiên thần nhỏ của đôi vợ chồng.

Những bức tranh mô tả phần nào cuộc sống của Jolie và Brad Pitt trong quá khứ, những bộ phim họ từng đóng cũng như cuộc sống đầy ắp tình thương mà họ dành cho nhau ở hiện tại. Chú rể Brad Pitt không biết gì về chiếc váy cưới cho tới khi hai người tổ chức hôn lễ trong nhà thờ. Nam diễn viên 50 tuổi dường như kinh ngạc xen lẫn tự hào khi thấy vợ xuất hiện và tới gần.

Những mẫu váy cưới mang ý nghĩa đặc biệt của các sao

Nổi tiếng với gia thế giàu sang, "cô nàng ngổ ngáo" jeon ji hyun đã chi đến hàng triệu đô cho một lễ cưới hoàn hảo vào năm 2012. Nữ diễn viên xinh đẹp diện ba trang phục khác nhau trong ngày trọng đại của mình, trong đó có một bộ Hanbok do chính bà ngoại của chú rể thiết kế - trị giá khoảng 3.500 USD. Bộ Hanbok có màu sắc và hoa văn tinh tế, nhã nhặn hợp với vóc dáng của cô dâu. Bà ngoại chồng của cô là Lee Young Hee, nhà thiết kế Hanbok danh tiếng.

Những mẫu váy cưới mang ý nghĩa đặc biệt của các sao

Jacqueline Kennedy - Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ từ năm 1961-1963 được đánh giá là một biểu tượng thời trang của thế giới. Bộ váy cưới của Jacqueline Kennedy với cố Tổng thống Mỹ cũng được xếp hạng trong những chiếc váy cưới huyền thoại.


Chiếc váy có kiểu dáng trễ vai và xếp li ở đuôi rất thời thượng, với phần lúp choàng đầu bằng chất liệu ren mà chính bà nội Đệ nhất phu nhân từng đeo trong đám cưới của mình. Hiện chiếc váy được trưng bày tại thư viện Kennedy.

Những mẫu váy cưới mang ý nghĩa đặc biệt của các sao

Caroline Kennedy là con gái của cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Khi cô lên xe hoa vào năm 1986, người thiết kế bộ váy cưới cho cô chính là mẹ cô - Jacqueline Kennedy. Bộ váy màu trắng tinh khôi được thực hiện với chất liệu lụa organza.

Những mẫu váy cưới mang ý nghĩa đặc biệt của các sao

Trong đám cưới với Blake Shelton tại Texas năm 2011, "công chúa" nhạc đồng quê Miranda Lambert đã mặc lại chiếc váy cưới của mẹ. Miranda kể rằng cô đã khóc khi lần đầu tiên thử nó.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục