Nội dung

Đỏ thuần 'huyền thoại'

Đôi môi đỏ luôn là biểu tượng quyến rũ của người phụ nữ từ trước đến nay. Đặc biệt khi bạn tô những tông son cổ điển như đỏ thuần thì lại càng trông sắc sảo. Son môi đỏ cũng là màu sắc không kén da, từ da trắng đến da ngăm, tông da lạnh hay tông da ấm đều có thể hợp với màu sắc quyến rũ này. Bạn có thể không cần trang điểm cầu kỳ nhưng chỉ một đôi môi đỏ đã khiến người đối diện mang ấn tượng sâu sắc.

Những màu son lên ngôi trong mùa đông 2017

Đỏ thẫm

Từ trước đến nay, đỏ thẫm vốn là màu son được ưa chuộng trong mùa lạnh. Nhiều mỹ nhân mê mẩn màu son này như Lily Collins, Rihanna, Lily Aldridge... Tuy nhiên, đây không phải màu son dễ ứng dụng. Nếu mới làm quen, bạn nên chọn tông nhẹ nhàng, không quá đậm như người mẫu của Philipp Plein.

Màu hồng nude

Màu hồng nude luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô gái nữ tính yêu thích sự nhẹ nhàng không quá nổi bật. Tô son môi màu hồng phớt sẽ khiến cho đôi môi của bạn mang màu cánh hoa đào không quá phô trương nhưng vẫn luôn tỏa ra vẻ đẹp ngọt ngào. Nếu bạn là một cô gái không quá cầu kì về trang điểm mà muốn vẻ đẹp tự nhiên thì hãy sắm ngay cho mình một thỏi son mang tông này. Một chút hồng nhạt cho đôi môi cũng đủ khiến bạn rạng rỡ tươi tắn hơn trong mùa thu đông này.

Những màu son lên ngôi trong mùa đông 2017

Màu cam đào

Tương tự như màu hồng nude tông cam đào cũng rất phù hợp với những cô nàng ngọt ngào nữ tính. Nhưng như vậy không có nghĩa những cô nàng cá tính, sắc sảo là không phù hợp. Bạn có thể đổi phong cách cho mình bằng việc thay đổi màu son. Màu cam đào không quá nhạt như màu hồng nude và có nét tươi tắn hơn nhưng vẫn rất phù hợp với những cô nàng học sinh. Mùa thu đông năm nay màu cam đào nhất định vẫn là một trong những màu son được yêu thích nhất.

Màu đỏ nâu

Màu đỏ nâu tiếp tục là một tông son trầm hứa hẹn gây sốt trong mùa thu đông này. Mùa thu đông với sắc đỏ nâu không hề khiến khuôn mặt của bạn trông tối đi mà ngược lại nó trở thành một điểm nhấn rất ấn tượng. Nếu bạn đang muốn thử một tông màu mới mẻ thoát khỏi cái bóng “an toàn” cho một bữa tiệc cuối năm, những buổi prom hay club thì hãy sắm ngay cho mình một thỏi son đỏ nâu thời thượng và quyến rũ.

Những màu son lên ngôi trong mùa đông 2017

Màu cam neon

Trong show thời trang của Jason Wu, chuyên gia trang điểm gợi ý màu son đỏ cam, nhưng không phải đỏ cam thông thường mà là màu neon. Để đôi môi quyến rũ hơn, chuyên gia phủ thêm một lớp son bóng.

Màu violet

Những cô gái mê son chắc chắn không thể bỏ qua màu violet từng xuất hiện trong show thu đông của H&M. Chuyên gia trang điểm Mark Carrasquillo nhận xét không cô gái nào lại không đẹp khi sử dụng màu son này.

Những màu son lên ngôi trong mùa đông 2017

Màu terracotta

Màu terracotta gần giống với màu đỏ gạch. Đây không phải là một “chiến binh” mới nhưng những năm trở lại đây màu sắc này rất ít được sử dụng. Tuy nhiên làng thời trang giống như một vòng trôn ốc, xu hướng thời trang cổ điển đang trở lại mạnh mẽ với những thiết kế vừa mang hơi thở cổ điển lại có sự kết hợp hiện đại tạo ra những nét phá cách.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục