Nội dung

Đám cưới thế kỉ của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki được fan ngóng chờ bấy lâu nay vừa diễn ra cách đây ít phút. Với rào chắn dựng cách cổng chính 2m, các ống kính phóng viên gần như bị vô hiệu. Tất cả hình ảnh nhận được từ flycam đều khá mờ nhòe.

Ơn giời cuối cùng cũng đã có một bức ảnh rõ nét để fan thỏa sức ngắm nhìn váy cưới của song hye kyoHình ảnh được chụp lại từ flycam, vì zoom từ xa nên khó nhìn rõ được chiếc váy cưới.

Thế nhưng đến cuối cùng người hâm mộ cũng đã có thể ngắm nhìn trọn vẹn chiếc váy cưới mà nàng dâu mới Song Hye Kyo mặc trong hôn lễ.

Ơn giời cuối cùng cũng đã có một bức ảnh rõ nét để fan thỏa sức ngắm nhìn váy cưới của song hye kyoBức ảnh "chuẩn không cần chỉnh" đã thỏa lòng fan hâm mộ. Thiết kế váy cưới này được thực hiện bởi những người thợ bậc thầy tại atelier ở địa chỉ số 30 đường Montaigne, Paris. NTK Maria Grazia Chiuri lấy cảm hứng từ một thiết kế trong BST Haute Couture Thu Đông 2017 của Dior để tạo nên chiếc váy cưới thanh thoát bằng lụa mikado được tô điểm bởi những chi tiết ren thêu đính.Ơn giời cuối cùng cũng đã có một bức ảnh rõ nét để fan thỏa sức ngắm nhìn váy cưới của song hye kyoBức hình chính diện rất gần với cô dâu chú rể, đủ khiến fan "vỡ òa" vì cảm giác như ngồi tại lễ đường.Ơn giời cuối cùng cũng đã có một bức ảnh rõ nét để fan thỏa sức ngắm nhìn váy cưới của song hye kyoThậm chí thấy rõ cả phía sau chiếc váy cưới. Về phom dáng lẫn chất liệu tuy không quá đặc biệt, nhưng có thể nói đây là một thiết kế "lụa đẹp vì người" khi được mặc bởi Song Hye Kyo.Ơn giời cuối cùng cũng đã có một bức ảnh rõ nét để fan thỏa sức ngắm nhìn váy cưới của song hye kyoChiếc váy được làm từ lụa chỉn chu từng milimet, cùng phần mạn che gắn trên đầu làm từ voan tăng phần thướt tha, yêu kiều cho Song Hye Kyo.Ơn giời cuối cùng cũng đã có một bức ảnh rõ nét để fan thỏa sức ngắm nhìn váy cưới của song hye kyoPhần xẻ ngực rất tinh tế, đủ khoe làn da trắng của cô dâu nhưng vẫn rất kín đáo.Ơn giời cuối cùng cũng đã có một bức ảnh rõ nét để fan thỏa sức ngắm nhìn váy cưới của song hye kyoCô hoàn toàn không sử dụng thêm bất kì món trang sức nào khác, ngoài đôi hoa tai hình giọt nước duyên dáng và chiếc nhẫn cưới trao từ "tân lang" Song Joong Ki.Ơn giời cuối cùng cũng đã có một bức ảnh rõ nét để fan thỏa sức ngắm nhìn váy cưới của song hye kyoChiếc váy trắng giúp Song Hye Kyo tỏa sáng trong bức ảnh chụp cùng khách mời đến dự lễ cưới.

Cập nhật 'siêu đám cưới Song - Song': Cô dâu - Chú rể trao nụ hôn hạnh phúc, chính thức trở thành vợ chồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục