Nội dung
Những mẫu đàn ông luôn khiến con gái đứng ngồi không yên

Nếu đàn ông không thể cưỡng lại trước một số mẫu phụ nữ thì trong cuộc sống cũng có những anh chàng khiến hầu hết các nàng không thể cưỡng lại trước sức hấp dẫn của chàng.

Ân cần chu đáo

Một người đàn ông tốt đối với phụ nữ có thể thể hiện chỉ đơn giản qua việc nhường hay ân cần giúp phụ nữ mặc một chiếc áo khoác. Nếu cô gái nào gặp được người đàn ông như vậy thì cô gái đó là người may mắn, bởi người đàn ông này thường sở hữu một nhân cách tốt. 
 
Những mẫu đàn ông luôn khiến con gái đứng ngồi không yên
Ảnh minh họa

Chàng vốn có tính cẩn thận, kiên nhẫn, hoặc chàng đã có thiện cảm hay ấn tượng đặc biệt với nàng. Phái nữ thường chú ý đến từng chi tiết và luôn muốn, luôn hy vọng có được một người đàn ông chăm sóc và thương yêu. Vì vậy, những hành xử chu đáo của chàng sẽ làm cho nàng khó cưỡng lại. Một người đàn ông ấm áp chắc chắn sẽ sưởi ấm trái tim nàng cho dù nó đang băng giá.
 
Đẹp trai lãng tử

Vẻ điển trai của các chàng thực sự là thứ men khiến các nàng mê đắm. Mẫu đàn ông này đặc biệt gây được sự chú ý của phụ nữ, càng đẹp trai lãng tử bao nhiêu thì chàng càng dễ dàng đốn gục các nàng bấy nhiêu. Phụ nữ luôn coi mẫu người đàn ông này là hiện thân của sự hoàn hảo, cả bên trong và bên ngoài và thường mơ ước và tưởng tượng chàng sẽ hiện diện trong đời mình. 

Chính vì thế, khi gặp phải người đàn ông chất lượng đúng như mơ, làm thế nào mà nàng có thể cưỡng lại? Đó cũng chính là lý do tại sao những nam diễn viên đẹp trai đóng trong những bộ phim tình cảm lại có thể chiếm được trái tim của rất nhiều khán giả nữ đến thế, tại sao rất nhiều phụ nữ chẳng kể già trẻ đều chết mê chết mệt các chàng trai là phép cộng của cái đẹp và một tâm hồn lãng tử. Nhưng các cô gái trẻ cũng nên cẩn thận với các chàng trai này, bởi họ thường có sao đào hoa chiếu mệnh.
 
Thông minh hài hước

Mẫu người đàn ông thông minh, hài hước luôn khiến phụ nữ cảm thấy cuộc sống luôn thú vị. Khả năng hài hước của chàng khiến cuộc sống vốn đơn điệu, nhàm chán thêm phần vui tươi hơn. Người đàn ông thông minh vui tính không chỉ mang đến cho phụ nữ tiếng cười và sự hài lòng mà chàng cũng luôn tiềm ẩn sự galăng trước "phái yếu". 

Những cảm xúc chàng mang lại luôn mới mẻ và hấp dẫn. Chàng có thể khiến nàng phải nổ tung lên bởi những cảm xúc mãnh liệt của tình yêu và phá vỡ sự nhàm chán trong con người nàng. Vì vậy, để giúp cho người phụ nữ cảm thấy luôn hạnh phúc, họ là mẫu người đàn ông thích hợp. Các nàng cũng sẵn sàng mở cửa trái tim mình khi người đàn ông này gõ cửa.  

Ngọt ngào lãng mạn
 
Những mẫu đàn ông luôn khiến con gái đứng ngồi không yên
Ảnh minh họa

Phái nữ vốn yêu thích sự lãng mạn, thích thú trước những bất ngờ nho nhỏ mà đối phương dành cho riêng mình. Chính bởi vậy, một người đàn ông có thể mang lại không gian lãng mạn, sự bất ngờ ngọt ngào cho nàng sẽ có được thắng lợi. 

Nếu chàng thường xuyên mang hoa và chocolate, cũng như luôn luôn thắp những ngọn nến trong bữa ăn tối. Nếu chàng sẽ gọi nàng bằng những nickname khiến chàng nhớ đến đến nàng nhất. Nếu chàng nhìn nàng với một ánh mắt đầy tình tứ, gửi tới nàng những lời thì thầm yêu đương rằng nàng đã chiếm được cả trái tim và khối óc của chàng. Tất cả điều đó sẽ khiến trái tim nàng cũng bồi hồi xao xuyến thì liệu nàng còn có thể cưỡng lại?
 Theo Hiền Anh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm