Nội dung
Hình ảnh 12 cung hoàng đạo nữ sau khi kết hôn

Kết hôn là bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, với các cô gái thì lại càng thêm phần quan trọng. Hãy cùng xem họ sẽ thay đổi như thế nào sau hôn nhân nhé. Hình ảnh 12 cung Hoàng đạo nữ sau khi kết hôn

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sau khi kết hôn cô gái Bạch Dương trở nên lười biếng khi phải tính toán mọi chuyện, cũng chẳng muốn lãng phí thời gian để ghi nhớ những chuyện không đâu. Có gì không hài lòng, không vừa ý Bạch Dương sẽ chẳng để bụng mà thường sẽ nói thẳng với đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu luôn bình tĩnh và nhẫn nhịn. Họ có thể tha thứ rất nhiều lần sai phạm và lỗi lầm của chồng, con hay người nhà, nhưng dù sao thì mọi thứ đều có giới hạn. Một khi cô nàng này mệt mỏi, bức xúc và không còn nhẫn nhịn thêm được nữa ắt hẳn sẽ bùng nổ. Hết lòng vì gia đình nhưng lại không được tôn trọng và đền đáp xứng đáng, ai mà chẳng bực mình.

Song Tử (1/5 - 21/6)

Sau khi kết hôn, cô nàng Song Tử trở thành một bà vợ hay phàn nàn hạng nhất. Họ có thể càu nhàu về rất nhiều chuyện, nhà cửa bừa bộn không ai phụ giúp, giá cả leo thang, chồng con không quan tâm, chuyện công ty không hài lòng…. Nguyên nhân có thể là do Song Tử vốn đã quen cuộc sống tự do thoải mái không ràng buộc, họ không thích bị trói chặt một chỗ với bao nhiêu trách nhiệm và nghĩa vụ nên chẳng thể hài lòng với cuộc sống gia đình. 

Hình ảnh 12 cung hoàng đạo nữ sau khi kết hôn

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải luôn là người phụ nữ lý tưởng của gia đình, nếu có điều gì làm họ phiền lòng thì hẳn cũng chỉ là vì đã dồn quá nhiều tâm sức cho việc nhà mà thôi. Cự Giải luôn phải cố gắng cân bằng các mối quan hệ, nên chẳng trách được sẽ có lúc phàn nàn kêu ca một chút. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sau khi kết hôn, cô nàng Sư Tử thường hay buồn bã vì chồng không còn lãng mạn như thời còn yêu nhau nữa. Sự thay đổi đột ngột về môi trường cộng thêm nhiều trách nhiệm và những công việc không tên khiến cho Sư Tử hụt hẫng. Vì cứ hay nhắc lại chuyện ngày xưa với những say đắm thời còn yêu nên cuộc sống gia đình của Sư Tử không tránh được những cuộc cãi vã.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cho dù trước hay sau kết hôn Xử Nữ cũng đều là người khá tỉnh táo và lý trí, không hay bị cảm xúc điều khiển. Trước hay sau hôn nhân họ đều có thể xử lý mọi việc rất sáng suốt, biết giữ thể diện cho bản thân và gia đình - đặc biệt là chồng. Họ là người vợ và bà mẹ toàn năng có chủ kiến, có thể sắp xếp chu toàn mọi việc. Cũng có đôi lúc vì mạnh mẽ như vậy nên họ chẳng tránh được mệt mỏi và bị áp lực vì vài chuyện nhỏ nhặt cứ lặp đi lặp lại.

Hình ảnh 12 cung hoàng đạo nữ sau khi kết hôn

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thông thường Thiên Bình không dễ dàng làm xấu hình ảnh của mình bằng việc trở thành một “bà mẹ bỉm sữa” đầu bù tóc rối hoặc gào thét với chồng con khi lên cơn bực tức khó chịu. Họ là những người khá lạc quan nên ít khi trở thành người mẹ - người vợ hay kêu than chồng con đủ điều. Thế nhưng Thiên Bình lại có yêu cầu rất cao về điều kiện cuộc sống, họ hay khiến cho chồng đặc biệt phiền lòng khi cứ lấy chuyện của bạn bè ra so sánh với chính mình.

Thần Nông (24/10 - 22/11)

Khi kết hôn rồi Thần Nông thường hay nhớ đến tình yêu nồng nhiệt thời tuổi trẻ rồi cảm thán về việc thời gian của bản thân nay đã phải dành cho gia đình, công việc. Thần Nông là những người rất chú ý đến đời sống cá nhân nên muốn họ hy sinh toàn bộ thời gian cho gia đình quả là một chuyện khó khăn. Bị ràng buộc giữa trách nhiệm với chồng con và những đam mê của bản thân nên cô vợ Thần Nông thường hay phàn nàn cáu gắt.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đang từ cuộc sống tự do nay bị trói buộc vào hôn nhân, với nghĩa vụ và rất nhiều trách nhiệm khiến Nhân Mã cảm thấy không quen lắm. Đến với "nửa kia" là mong mỏi được sẻ chia những áp lực trong cuộc sống, họ lý tưởng hóa việc kết hôn thành một bức tranh tuyệt đẹp chỉ có những cảm thông, chia sẻ, yêu thương và giúp đỡ. Đến khi thực tế khác biệt họ sẽ cảm thấy khá bi ai, phàn nàn không ngớt với chồng con vì những chuyện chẳng đáng kể gì.

Hình ảnh 12 cung hoàng đạo nữ sau khi kết hôn

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không thích chia sẻ mọi chuyện với người khác, luôn cho rằng có chuyện gì bản thân tự giải quyết là được. So với việc ngồi phàn nàn kêu ca thì hãy nghĩ cách tự tháo gỡ còn hơn. Trước hay sau hôn nhân, cô gái Ma Kết đều độc lập mạnh mẽ như thế đó. Tất cả những vất vả khó khăn trong cuộc sống Ma Kết đều tin có thể dùng sự kiên trì và cố gắng của bản thân để đánh đổi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không thuộc tuýp những người vợ hay càu nhàu, Bảo Bình luôn dùng thái độ lạc quan để đối diện với cuộc sống. Tuy nhiên, phải bận tâm nhiều đến cuộc sống, những lo toan nhỏ nhặt của đời thường cuốn cô gái này khỏi những mơ ước và mộng tưởng ban đầu, đôi khi nghĩ lại tuổi trẻ nhiều mộng mơ hoài bão, họ sẽ rất buồn bã và chán nản. Nhưng cuộc đời vốn là như vậy, chẳng ai có thể cùng lúc có được ước mơ và cả hạnh phúc bình yên đâu Bảo Bình ạ.

Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Cuộc sống của Song Ngư lúc nào cũng ngập tràn màu hồng, đến khi hôn nhân ràng buộc họ với một ông chồng “bê tha” thì mọi chuyện trở nên thật khó khăn. Họ hoài niệm sâu sắc thời "còn son trẻ", được rong chơi với bạn bè và mơ mộng thoải mái. Đặc biệt, sau khi kết hôn, Song Ngư thường hay kể chuyện gia đình kèm theo những lời phàn nàn với bạn bè, nên chuyện xấu trong nhà lại lan đi khắp nơi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm