Nội dung
1. Được chàng khen xinh đẹp

Không thiếu những người đàn ông sẵn sàng dành tặng cho bạn lời khen ngợi có cánh hàng ngày. Sự khác biệt giữa những người đàn ông đó với chàng trai của bạn là chàng khen bạn thật lòng, không xuất phát từ một động cơ thầm kín nào, chẳng hạn như dụ dỗ bạn lên giường. 

Khoảnh khắc bạn mặc một chiếc váy mới xuất hiện trước mặt chàng và được chàng khen "Hôm nay em đẹp quá", chừng đó thôi cũng đủ khiến bạn thổn thức suốt nhiều ngày. Khi một cô gái được khen đẹp một cách thật lòng, cô gái đó sẽ luôn thấy bình yên trong mối quan hệ của mình. Họ sẽ không phải lo lắng nắm giữ trái tim người đàn ông của mình và vẫn tự tin yêu đời, chăm sóc cho bản thân. 

Những khoảnh khắc khiến các cô gái hạnh phúc ngây ngất

2. Nhận được bức thư tình của chàng

Có những thời điểm thể hiện tình yêu không cần một lời nào, nhưng tâm lý chung của con gái là luôn muốn lắng nghe những lời yêu thương ngọt ngào từ bạn trai mình.

Không cần những lời lẽ bay bổng như tiểu thuyết ngôn tình, chỉ cần một bức thư hay vài lời nhắn nhủ được viết với tình yêu chân thành, trong đó thể hiện tình cảm của chàng dành cho bạn và khẳng định vị trí của bạn trong trái tim anh ấy cũng đủ để trở thành kỉ niệm ngọt ngào nhất trong chặng đường yêu của hai người. Sẽ càng tuyệt hơn nếu bức thư đó được viết bằng tay.

3. Một kì nghỉ với chàng

Một trong những cách thân mật hóa mối quan hệ giữa hai người đang yêu là những kì nghỉ chỉ có "đôi ta". Không quan trọng về thời gian ngắn - dài, cũng chẳng cần một địa điểm lãng mạn, chỉ cần hai người đồng hành bên nhau, mọi xúc cảm yêu đương nồng nhiệt của thuở ban đầu sẽ sống lại trong mỗi người một cách nhanh chóng. 

Với các cô gái, chẳng gì tuyệt hơn khi được đồng hành cùng người yêu khám phá những vùng đất mới. Đó là trải nghiệm sống, trải nghiệm yêu tuyệt vời và cũng được coi là món quà cực thú vị mà các chàng trai dành tặng.

4. Được chăm sóc khi bị ốm và có cơ hội chăm sóc khi chàng không khỏe

Đánh giá mức độ thân mật của hai người đang yêu, người ta không chỉ dựa vào những khoảnh khắc vui vẻ, tươi đẹp mà quan trọng là những thời khắc khó khăn nhất, cả về tinh thần và thể chất. Lúc bạn ốm yếu cũng là lúc bạn không còn xinh đẹp, vui tươi như bình thường, cũng là lúc bạn dễ bị tổn thương, hơn lúc nào hết bạn muốn nhận được sự chăm chút của người mình yêu thương. 

Tương tự, khi người yêu mình không khỏe, các cô gái luôn mong muốn được tận tay chăm sóc để chứng tỏ tình yêu, sự quan tâm của bản thân. Trong suy nghĩ của phái yếu, những khoảnh khắc này đáng giá hơn nhiều sự thân mật về thể xác. 

5. Ngủ trong vòng tay chàng

Đôi khi, tất cả những gì các cô gái cần là được nằm trọn trong vòng tay êm ái của người yêu và trôi vào giấc ngủ êm đềm. Lúc ấy, vòng tay ấm áp, cái ôm dịu dàng của người đàn ông đủ để họ lâng lâng hạnh phúc mà không cần một hành động nào đi quá giới hạn. Thậm chí, với nhiều cô gái, những giấc ngủ êm ái trong lòng người đàn ông của mình mãi mãi là khoảnh khắc hạnh phúc và bình yên nhất theo họ đi suốt cuộc đời. 

Những khoảnh khắc khiến các cô gái hạnh phúc ngây ngất

6. Đắm đuối nhìn vào mắt nhau thật lâu

Nhìn sâu vào đôi mắt của người yêu thương không phải để khám phá điều gì bí mật bên trong đôi mắt ấy, mà đơn giản với con gái, đó là cách để hai người thể hiện tự nhiên và thoải mái nhất con người mình, không ngượng ngùng, không giấu giếm. 

Hơn thế nữa, giao tiếp bằng ánh mắt hoàn toàn có thể nói thay lời yêu của bạn và giúp bạn cảm nhận tình yêu trong trái tim người đối diện với mình. Khi hai ánh mắt chạm nhau, bạn có cảm giác không còn rào cản nào trong mối quan hệ của mình. Sự gần gũi và yêu thương cũng lan tỏa trong trái tim mối người nhờ những ánh mắt đắm đuối hướng về nhau. 

7. Chàng thân thiện với gia đình bạn

Mỗi người là sự kết hợp của tổng hòa những người ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành của người ấy, vì vậy chắc chắn gia đình luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim họ. 

Tâm lý chung của phụ nữ luôn đề cao mối quan hệ giữa một nửa của mình với các thành viên trong gia đình. Nhìn người yêu thân thiện, gần gũi, vui vẻ với bố mẹ, anh chị em trong nhà, giây phút ấy đủ khiến trái tim mỗi cô gái tan chảy. 

8. Cùng chàng tổ chức những ngày kỉ niệm

Nếu như các cô gái luôn hờn trách người yêu vì quên các ngày kỉ niệm thì các chàng phải hiểu rằng, với họ đó là những dấu mốc thực sự quan trọng mà họ nâng niu trong tình yêu của mình. 

Các cô gái luôn mong mỏi mỗi dịp đặc biệt được cùng người yêu, trong không gian riêng tư, hai người ôn lại những kỉ niệm cũ. Với họ, giây phút ấy thổi bùng đam mê và tình yêu trong mỗi người mà không cần một hành động thân mật nào hơn nữa.

9. Ở bên chàng mà không làm gì

Hãy tưởng tượng bạn và người ấy ở bên cạnh nhau, không làm bất cứ việc gì khác, cũng không cần nói chuyện với nhau, chỉ là cảm nhận từng hơi thở và nhịp trái tim nhau... Không làm gì nhưng nếu được ở bên người yêu trong tâm trạng thoải mái, vô lo và chỉ nhìn nhau, bạn sẽ thấy đó là những khoảnh khắc quý giá và đong đầy yêu thương. 
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Linh Nhi / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm