Nội dung

Công ty Du lịch Leisuire đã đưa ra danh sách những khách sạn được đánh giá tốt nhất. Dưới đây là 10 trong số đó.

Khách sạn Bowery ở New York

Những khách sạn ấn tượng nhất

Thiết kế phỏng theo một bức tranh của Raphael. Bước vào sảnh bạn có thể thấy một lò sưởi theo phong cách Gothic, những tấm thảm Á Đông trải trên nền đá Marốc. Màu chủ đạo trong các căn phòng là màu nho thuần khiết, những đồ gỗ cổ đặt trên nền đá hoa cương tạo nên sự hài hòa cho căn phòng.

Khách sạn Baghvan ở Ấn Độ

Những khách sạn ấn tượng nhất

Khách sạn nằm trong công viên quốc gia Pench phía tây bắc Ấn Độ. Nơi đây là địa điểm du lịch, thư giãn lý tưởng với phong cách truyền thống lãng mạn.

Khách sạn Fairmont ở Mexico

Những khách sạn ấn tượng nhất

Các căn phòng của khách sạn có kiến trúc kiểu Maya-Zen với mái vòm và những dải xanh - đỏ hấp dẫn. Cửa gỗ và sàn nhà bằng đá cẩm thạch tạo nên sự thanh thoát và gần gũi. Nhưng nét đặc biệt thực sự lại được tạo nên từ những cây đước và hoa.

Khách sạn Awasi ở Chile

Những khách sạn ấn tượng nhất

Khách sạn gồm 8 nhà gỗ lớn được làm bằng gạch sống, đá và lợp rơm. Sàn nhà được làm bằng gỗ cứng và đá hoa. Những chiếc đèn làm theo phong cách truyền thống được nổi bật thêm nhờ những tấm thảm treo bằng lông cừu Bolivia làm tôn thêm vẻ đẹp của những chiếc đèn làm theo phong cách truyền thống.

Khách sạn Melenos Lindos ở Hy Lạp

Những khách sạn ấn tượng nhất

Khách sạn được thiết kế như một ngôi làng với những bậc thang và lối đi xuyên qua 12 phòng được sơn trắng hoàn toàn. Cánh cửa và sàn nhà được trang trí bằng những họa tiết khéo léo lấy nguyên mẫu từ những hình trang trí trên đồ đồng, đồ gốm của Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ.

Khách sạn Rocco Forte De Rome ở Đức

Những khách sạn ấn tượng nhất

Khách sạn thiết kế theo ý tưởng kết hợp phong cách hiện đại và cổ điển. Hành lang với những cột đá hoa cương, những đồ nối thật màu nhung cân xứng với những chiếc bình theo kiểu La Mã cổ.

Khách sạn Chambers ở Mỹ

Những khách sạn ấn tượng nhất

Khách sạn là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đương đại của chính Ralph Burnet.

Khách sạn Convento do Carmo ở Brazil

Những khách sạn ấn tượng nhất

Khách sạn với những hành lang quyến rũ. Trần nhà được trang trí kiểu thế kỷ 19 gợi lên quá khứ của Salvador.

Khách sạn Ritz-Carlton Bắc Kinh ở Trung Quốc

Những khách sạn ấn tượng nhất

Khách sạn được thiết kế dựa theo phong cách Trung Hoa cổ điển, với những chỉ tiết chạm khắc trên đá hoa cương và những bức vẽ của họa sĩ người Hoa Bo Yun.

Khách sạn The Cloister at Sea Island ở Mỹ

Những khách sạn ấn tượng nhất

Khách sạn được thiết kế bởi Addison Mizner năm 1928, Cloister đã hấp dẫn được nhiều gia đình và nhiều nhà lãnh đạo nổi tiếng như Calvin Coolidge, Dwight Eisenhower, Margaret Thatcher.

Đ.K. (theo CNN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm