Nội dung

bắn pháo hoa mừng năm mới

Như mọi năm, TP HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa để đón năm mới 2016. Hai địa điểm được lựa chọn để bắn pháo hoa năm nay là khu vực xung quanh công viên Văn hóa Đầm Sen (bắn pháo hoa tầm thấp) và tại đầu đường hầm sông Sài Gòn (2 địa điểm bắn pháo hoa tầm cao).

Những hoạt động thú vị chào đón năm mới tại tp hcm

Sự kiện tuy ngắn, chỉ kéo dài 15 phút nhưng đem lại nhiều trải nghiệm, cảm xúc và niềm vui cho người dân Sài Gòn. Nơi đây còn có nhiều hoạt động giải trí bên lề. Đó là những màn trình diễn đường phố của chính các bạn trẻ, góp phần tạo nên không khí lễ hội cho các địa điểm tổ chức bắn pháo hoa.

Chương trình nghệ thuật cộng đồng

Tại quảng trường khu A, công viên 23/9, quận 1, TP HCM vào ngày 31/12/2015 và 1/1/2016 còn có chương trình nghệ thuật đặc biệt "Đón năm mới 2016" với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Những hoạt động thú vị chào đón năm mới tại tp hcm

TP HCM còn có rất nhiều hoạt động nghệ thuật, giải trí được tổ chức bởi thành đoàn, các khu chế xuất, khu công nghiệp, trường đại học dành cho công nhân, ký túc xá sinh viên vào hai đêm 31/12/2015 và 1/1/2016.

Trải nghiệm năm mới dành riêng cho phái đẹp

Những hoạt động thú vị chào đón năm mới tại tp hcm

Một sự kiện dành riêng cho phái đẹp là Countdown Party 2016 do Pond’s đồng tổ chức cùng Yan vào tối ngày 31/12/2015 tại Hồ Bán Nguyệt, quận 7. Các bạn gái sẽ có cơ hội giao lưu, chụp hình cùng với ca sĩ Bảo Anh và học hỏi kinh nghiệm để có làn da trắng hồng rạng rỡ như hoa phấn của cô nàng.

Pond’s còn mang đến cho các nàng cơ hội trải nghiệm “metallic tattoo” hình xăm phát sáng - trào lưu đang gây bão với giới trẻ thế giới hiện nay.

Chương trình còn có phần trình diễn sôi động của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Sơn Tùng MT-P, Hari Won. Truy cập tại đây để được tặng vé tham dự đêm tiệc.

Thu Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm