Nội dung
Thử khám phá xem nó là gì nhé!

1. Phụ nữ nghĩ: Đàn ông thích nhìn nhất vòng một của các cô gái

Thực ra, đàn ông thích ngắm nhìn nhất nụ cười của một cô gái. 

Bạn có thể hấp dẫn một người đàn ông bằng bộ ngực đẹp, bằng làn môi cong vô cùng quyến rũ, bằng đôi mắt buồn như nước hồ thu nhưng thứ hấp dẫn và để lại ấn tượng sâu sắc cho một người đàn ông lại chính là nụ cười. 

Nụ cười của một cô gái thực sự rất hấp dẫn, nó có thể là thứ khiến cho đàn ông từ yếu đuối trở nên mạnh mẽ, từ stress trở nên hào hứng, nó cũng là phương thuốc rất hữu hiệu tiếp thêm sinh lực cho cánh mày râu. Đôi khi chỉ cần nhìn một nụ cười của ai đó thôi, mọi mệt mỏi dường như biến mất. Điều khiến họ yêu mến bạn đơn giản là bạn luôn mỉm cười, bất cứ khi nào. Điều đó khiến bạn trở nên tràn đầy sức sống, năng lượng dù đang trong hoàn cảnh khó khăn đi nữa.
Những hiểu lầm của phụ nữ về suy nghĩ của đàn ông

2. Phụ nữ nghĩ: Đàn ông thích con gái cá tính
Thực ra, đa số đàn ông thích típ con gái dịu dàng.

Nhiều cô gái luôn tỏ ra cá tính đáng yêu và khác lạ trong mắt đàn ông nhưng thực tế, suy nghĩ của đàn ông lại hướng đến những cô gái dịu dàng, nết na, không quá nhiều điểm nổi bật nhưng lại rất an toàn, dễ chịu. Thay vì phải chạy theo quá nhiều những phiền toái rắc rối hay mệt mỏi khi phải nắm bắt tâm lý mà các cô gái cá tính mang lại thì đối với những cô gái dịu dàng, thùy mị các chàng sẽ cảm thấy mình vừa được chăm sóc, nhưng vừa có thể là nơi che chở cho cô ấy, chứng tỏ bản lĩnh nam nhi của họ.

Một cô gái dịu dàng thực sự cũng khiến đấng mày râu nghĩ rằng họ có thể là điểm tựa gia đình vững chắc để bản thân có thể yên tâm phát triển sự nghiệp của riêng mình.  

3. Phụ nữ nghĩ: Đàn ông thích con gái mảnh mai

Nhưng thực tế, đàn ông thích một cô gái cân đối và khỏe mạnh.

Đàn ông, dĩ nhiên, họ yêu thích cái đẹp. Một cô gái mảnh mai nhỏ nhẹ khiến họ có cảm giác muốn được che chở, nhưng thực tế đàn ông lại muốn yêu những cô gái có thân hình cân đối và khỏe mạnh, tràn trề sức sống, mạnh mẽ, tự tin... Một cô gái khỏe mạnh có thể làm được rất nhiều điều thú vị và khác biệt mà chỉ cần nhìn vào, cánh mày râu luôn có cảm giác họ mạnh mẽ, quyết liệt hơn những cô gái bình thường khác.

Nhưng điều quan trọng trong suy nghĩ của đàn ông là các cô gái đều hài lòng về cơ thể mình và tỏa sáng bởi vẻ khỏe khoắn của bản thân mà không cảm thấy mình quá béo hay cần thiết phải giảm cân.
Những hiểu lầm của phụ nữ về suy nghĩ của đàn ông

4. Phụ nữ nghĩ: Ngoại hình sẽ cuốn hút được cánh mày râu
Nhưng thực tế, đàn ông thích một cô gái thông minh.

Dĩ nhiên, ngoại hình sẽ kích thích phần nhìn khiến đàn ông bàn tán bên ngoài, đó chỉ là ấn tượng ban đầu mà thôi còn thực chất ngoại hình của phụ nữ cũng có thể khiến họ quên ngay lập tức. Đây không phải là điều mà họ quan tâm nhất. 

Những người phụ nữ thông minh và hài hước, mới là người có thể kích thích mọi giác quan của họ làm họ nhớ mãi, đặc biệt gây ấn tượng, muốn được ở cạnh và gần gũi hơn. Những người phụ nữ đầy đam mê mới thực sự làm cho trái tim và đầu óc của các chàng trai trở nên mụ mị, mất tỉnh táo.

Những hiểu lầm của phụ nữ về suy nghĩ của đàn ông

5. Phụ nữ nghĩ: Sex là điều quan trọng nhất của đàn ông trong hôn nhân và tình yêu

Thực tế, sự tin tưởng gắn bó mới là điều quan trọng nhất.

Dĩ nhiên, sex với đàn ông thực sự là một nhu cầu không thể thiếu vì nó chính là thứ tạo ra cảm giác hưng phấn trong tình yêu của họ, giúp họ thêm hiểu và yêu hơn người yêu/vợ của mình. Sex điều độ còn có thể tăng sức khỏe và giảm stress nên không có gì khó hiểu khi nó là thứ quan trọng. Nhưng sex dù có quan trọng thì trên hết, trong suy nghĩ của đàn ông, tình yêu, sự thủy chung và gắn bó mới là thứ đàn ông hy vọng trong tình yêu của hai người.

Bởi khi có cảm giác gắn bó, yêu thương thì sex mới mang lại sự hưng phấn và cuồng nhiệt nhất, nó tạo ra cảm hứng cho bạn lẫn cánh mày râu. Đừng nghĩ với đàn ông sex là điều quan trọng nhất, cảm giác mới là thứ quan trọng nhất với họ trong hôn nhân và tình yêu đấy!
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo H.L / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm