Nội dung

1. Các chàng trai rất ngốc

Hầu hết các chàng trai của chúng ta đều không thể hiểu nổi nửa kia muốn gì, đôi khi phát bực vì không biết mình nên làm như thế nào mới hợp ý người yêu. Sinh nhật tôi, bạn trai đã mua cho 1 bó hoa giống hệt công ty tôi tặng, tôi rất bực vì anh đã biết tôi được tặng hoa đó rồi mà còn mua lãng phí. Anh thì nghĩ trước nói sinh nhật sẽ mua hoa nên tặng hoa mà tôi thích. Nhưng anh đâu biết khi được tặng hoa đó rồi, tôi không muốn anh lãng phí nữa.

2. Họ sẽ làm theo lời bạn nói

Mỗi khi giận nhau, tôi thường bảo anh ấy hãy đi đi, trước anh còn không chịu đi nhưng sau cũng rời đi. Và thế là tôi càng giận hơn, mâu thuẫn càng lớn hơn. Các chàng trai cứ nghĩ bạn gái giận thì nên làm theo ý nàng, nhưng không biết rằng cái nên làm theo cái không.

3. Người yêu rất lười

Tất nhiên có những chàng trai chăm chỉ, chu đáo nhưng đó thuộc về số ít. Hầu hết thường thuộc họ hàng sâu trong kén, họ chẳng mấy khi động tay động chân khi không có lời đề nghị.

5 lý do khi yêu bạn nên thẳng thắn đòi hỏi

4. Không nói thì ôm ấm ức vào mình

Trước đây tôi hay im im mong chờ người yêu mình làm điều này điều kia, nhưng rốt cuộc anh cũng không hiểu ra. Kết quả là chỉ có mình tôi tức giận, không biết làm thế nào thì chiến tranh nóng, chiến tranh lạnh nổ ra.

5. Đôi khi đòi hỏi có chiến thuật khiến chàng thấy mình mạnh mẽ

Chẳng có chàng trai không muốn thể hiện mình mạnh mẽ, có thể che chở và giúp đỡ bạn gái cả. Thậm chí họ còn thấy mình quan trọng và là chỗ dựa cho nửa kia.

5 lý do khi yêu bạn nên thẳng thắn đòi hỏi

Về phía các cô gái, mạnh mẽ đến đâu cũng cần được che chở, và cũng không nên yếu đuổi đến mức không thể tự mình làm gì. Chúng ta là những cô gái hiện đại, có sự hài hòa giữa sự độc lập và nét yếu mềm. Bạn quá mạnh mẽ sẽ khiến chàng trai của mình thấy họ thừa thãi trong cuộc sống của bạn, bạn quá yếu đuối, dựa dẫm sẽ khiến họ mệt mỏi. Hãy thẳng thắn một cách khôn khéo, đúng lúc bạn sẽ nắm được trái tim của chàng.

Kem Lem -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm