Nội dung

Giày cao gót từ lâu là một người "bạn thân" của các cô gái, nhất là những nàng nhân viên văn phòng cần chút cá tính cho từng bước đi, cũng như hỗ trợ làm tôn dáng vóc thêm phần quyến rũ.

Bên cạnh việc chọn lựa màu sắc, kiểu dáng, thương hiệu,... thì việc mang đúng loại vớ cũng là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trừ những dịp đặc biệt cần mang vớ đen cho tăng phần quyến rũ, ngay cả vớ da người cũng đã dần bị quên lãng, vì ai cũng cho rằng mang vớ cùng giày cao gót đã là mốt bị lỗi thời.

Cho đến khi xuất hiện loại vớ "mang như không mang" này đây.

Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót

Là loại vớ được thiết kế "ẩn mình" sau chiếc giày cao gót, vừa giúp bảo vệ làn da của bàn chân không bị ma sát trực tiếp với giày, vừa giữ vệ sinh cho giày để sử dụng được bền hơn.

Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Với chất liệu mềm mại, nằm ẩn dưới lớp giày cao gót Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Kiểu vớ này sẽ như một trợ thủ đắc lức của giày cao gót, khi mà các nàng thoát khỏi nỗi ám ảnh làn da chân bị nhăn nheo do ma sát quá nhiều với phần da giày Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Tuy là một mẫu vớ không "lộ diện" ra ngoài, nhưng cũng có khá nhiều màu sắc để các cô nàng lựa chọn Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót đa dạng về kiểu dáng, để mang theo loại cao gót tương ứng Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Đôi khi lại là một món phụ kiện tô điểm thêm nếu bạn là một người yêu cá tính Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Các mẫu giày cao gót hở mũi cũng đừng lo, vì cũng có loại vớ dành cho loại giày này Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót bảo vệ tối đa làn da tiếp xúc với thành giày và hạn chế tình trạng đổ mồ hôi ở lòng bàn chân. Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Ngoài chất liệu phổ biến là cotton, thì ren cũng được ứng dụng cho các item xinh yêu này Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Hoặc các mẫu vớ được kế thừa từ loại vớ da truyền thống. Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Tùy theo loại giày mà chúng ta có thể chọn các mẫu vớ sao cho phù hợp Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Còn đây là một đôi vớ dành riêng cho các đôi hở gót Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót ... hay các loại vừa hở mũi vừa hở gót Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót Quả thực đây sẽ là món phụ kiện sẽ dễ dàng chinh phục những cô nàng "nghiện" giày cao gót, mà các nàng không nên bỏ qua!

Những đôi vớ xinh yêu dành riêng cho nàng trót nghiện giày cao gót

Có lẽ chính ý tưởng sáng tạo này đã mở ra kỉ nguyên mới cho việc mang vớ cùng giày cao gót, với loại vớ "tàng hình" như người vệ sĩ âm thầm bảo vệ cho đôi bàn chân xinh đẹp của con gái.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm