Nội dung
Khen quá nhiều

Khen ngợi là điều nên làm nhưng khen ngợi thái quá lại trở thành điều khiến cánh mày râu không thích thú. Thỉnh thoảng, bạn nên dành tặng chàng một vài lời có cánh để khích lệ anh ấy sau một việc làm nào đó, song không nên khen mọi lúc, mọi nơi, khen một cách giả tạo. 

Khi bạn khen ngợi quá nhiều hoặc cố tình khen anh ấy trước chỗ đông người, chàng sẽ không cho rằng bạn chân thành khen ngợi anh ấy. Trái lại, chàng sẽ cảm nhận được sự giả tạo trong mỗi lời khen, cho rằng bạn cô ý muốn thu hút và tán tỉnh chàng nên đã lạm dụng các lời khen. Khi ấy, những lời khen không còn mang lại tác dụng như mong muốn, trái lại nó còn khiến chàng đánh mất thiện cảm về bạn.

Những điều tối kỵ trong ứng xử của phụ nữ với mày râu
Khi bạn khen ngợi quá nhiều hoặc cố tình khen anh ấy trước chỗ đông người, chàng sẽ không cho rằng bạn chân thành khen ngợi anh ấy. 

Cười tất cả mọi điều chàng nói

Nụ cười là công cụ tuyệt vời để tán tỉnh và thu hút phái mạnh. Tuy nhiên, khi bạn cười trước tất cả mọi từ, mọi câu chàng nói là bạn đang nhầm lẫn chiến thuật tán tỉnh của mình. Bạn sẽ đánh mất toàn bộ sự duyên dáng khi cười quá nhiều, thậm chí anh ấy còn có thể nghĩ rằng bạn là người ngớ ngẩn khi điều gì chàng nói bạn cũng cười.

Khi chàng nói điều gì đó thực sự buồn cười, một nụ cười tươi tắn là quá đủ để đáp lại câu chuyện của chàng, đồng thời nó góp phần tăng thêm sức hút về phía bạn. Nhớ không cười quá nhiều, bạn sẽ tự biến mình thành kẻ vô duyên và ngớ ngẩn đấy. 

Nháy mắt

Nhiều cô gái cho rằng nháy mắt là một cử chỉ tán tỉnh hiệu quả và tuyệt vời để thu hút bất cứ chàng trai nào. Tuy nhiên, nếu chàng thấy bạn nháy mắt vài lần với mình, anh ấy có thể nghĩ bạn đang ra tín hiệu đen tối nào đó với chàng. 

Một trong những bí quyết để tán tỉnh đàn ông đó là giao tiếp bằng mắt thay vì nháy mắt. Giao tiếp bằng mắt chứng tỏ bạn quan tâm đến chàng và tất cả những gì chàng nói. Chỉ có điều, đừng nhìn chằm chằm vào mắt anh ấy không rời.

Cố tình chạm vào chàng thườg x

Một cú chạm nhẹ vào người chàng có thể phát ra tín hiệu bạn quan tâm đến chàng. Và bạn hoàn toàn có thể biết được chàng có quan tâm đến mình hay không sau hành vi này. Tuy nhiên, cũng như nhiều hành vi khác, ý đồ tán tỉnh của bạn sẽ phản tác dụng nếu như bạn làm điều này quá thường xuyên và thiếu tinh tế (chẳng hạn như ở chốn đông người, lộ liễu). Khi chàng không hưởng ứng hành vi này của bạn, cụ thể là vờ như không biết hay cố tình bỏ đi, bạn nên dừng lại việc này, chuyển sang phương án tán tỉnh khác. 

Hôn chàng khi đang cãi nhau

Bạn thấy nụ hôn có sức mạnh lớn lao và hoàn toàn kết thúc được mọi cuộc chiến tranh giữa hai người dù đang ở giai đoạn căng thẳng nhất. Nhưng tất cả những điều này chỉ diễn ra trên phim ảnh. Còn trên thực tế, nụ hôn không thể giải quyết được triệt để mọi mâu thuẫn. Khi bạn và người ấy đang căng thẳng, không ai muốn nghĩ đến chuyện hôn nhau, hơn nữa, nếu bạn cố tình hôn chàng, anh ấy có thể sẽ đón nhận nhưng sau đó, giận hờn không biến mất, bạn sẽ buộc phải đối phó với nó một lần nữa.

Nói dối

Cũng giống như nụ hôn, hành vi nói dối để thu hút đối phương, gây ấn tượng với một chàng trai nào đó chỉ mang lại hiệu quả trên phim ảnh. Bạn có thể thấy trong phim, nhân vật nữ chính nói dối thân phận, nghề nghiệp, tên tuổi... của mình để tiếp cận đối tác; đến khi mọi chuyện vỡ lở, họ vẫn chinh phục được đối phương đúng như mục đích đề ra. 

Thực tế trái ngược hoàn toàn với những gì diễn ra trên phim ảnh. Bạn sẽ không nhận được sự cảm thông hay cho qua khi đối tác phát hiện ra sự thật đằng sau lời nói dối của bạn. Trong mối quan hệ với chàng trai bạn yêu, mọi việc dù lớn hay nhỏ thì nói thật vẫn được khuyến khích hơn cả, nói dối chắc chắn sẽ mang lại hậu quả tồi tệ.

Những điều tối kỵ trong ứng xử của phụ nữ với mày râu
Bạn sẽ không nhận được sự cảm thông hay cho qua khi đối tác phát hiện ra sự thật đằng sau lời nói dối của bạn. 

Thể hiện tình cảm trước chỗ đông người

Để chinh phục được trọn vẹn trái tim một người đàn ông, bạn sẽ phải thừa nhận tình cảm của mình với họ. Trong cảm nhận của cánh mày râu, đó là điều tuyệt vời, nhưng sự tuyệt vời đó chỉ đến khi bạn thể hiện tình cảm với chàng một cách riêng tư. Trái lại, khi bạn tỏ tình với chàng trước rất đông bạn bè, đột ngột nói yêu chàng ở những nơi công cộng... chàng có thể chối bỏ tình cảm của bạn, dù trong lòng cũng có đôi chút thiện cảm. 

Đa số các chàng trai không thích thể hiện tình cảm riêng tư trước mặt người khác. Tương tự như vậy, khi hai người chính thức hẹn hò, họ cũng không muốn nhận được những cử chỉ quan tâm thái quá hay âu yếm từ phía bạn khi đứng giữa đông người. 

Cố tình làm chàng ghen tuông

Một trong những điều tồi tệ nhất mà phái đẹp dễ mắc phải trong cách ứng xử với đàn ông đó là cố tình làm chàng ghen tuông. Con gái luôn muốn hẹn hò với một chàng trai tốt bụng, chung thủy nhưng đôi khi họ lại cho rằng chàng trai "ngoan" của mình có vẻ thờ ơ, vô tâm quá. Vì vậy, họ quyết định phải "đánh thức" máu ghen tuông trong chàng bằng cách giả vờ tán tỉnh chàng trai khác ngay trước mặt người mình yêu hoặc cố tình quan tâm đến người khác. 

Bạn có biết rằng hành động này sẽ chạm đến máu ghen tuông của chàng - đúng như bạn mong đợi, song nó sẽ khiến chàng nổi điên và đánh giá sai về bạn. Từ một người hết mực yêu chàng, bạn sẽ bị cho là kẻ không biết trân trọng tình cảm của anh ấy.

(Nguồn: Yourtango)
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Thiên Bình / MASK Online

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm