Nội dung
1. Xuất hiện không báo trước

Với những cặp đôi đang yêu, đôi lúc sự xuất hiện không báo trước là điều ngọt ngào, bất ngờ mà ai cũng mong nhận được. Tuy nhiên, hãy chú ý một chút, nếu chàng liên tục xuất hiện bất ngờ tại nơi ở, nơi làm việc, thậm chí một nơi xa lạ mà bạn nghĩ chàng sẽ không thể biết được... đó là dấu hiệu bất thường về chàng mà bạn nên chú ý. Sự xuất hiện không báo trước quá thường xuyên này, chẳng phải chàng đang nghi ngờ và có ý định theo dõi xem bạn có làm điều gì mờ ám sau lưng người yêu hay không? Hành động này vừa thể hiện sự thiếu tin tưởng của chàng, vừa cho thấy anh ấy thiếu tôn trọng không gian riêng của bạn. 
2. Tắt điện thoại mỗi khi ở bên bạn
Bạn tưởng như mình đang yêu một chàng trai trên cả tuyệt vời - người chỉ biết đến một mình bạn. Chẳng thế mà khi ở bên bạn, chàng không muốn bất cứ cuộc gọi nào quấy rầy, luôn luôn tắt máy để cả hai có không gian, thời gian riêng tư dành cho nhau. Đó quả thật là một trong nhiều hành động nhỏ nhưng quá đỗi ngọt ngào mà bạn yêu ở người ấy. 

Tuy nhiên, bạn có bao giờ nghĩ đến chuyện chàng tắt máy vì sợ chỉ cần một cuộc gọi đến sẽ "tố cáo" điều mờ ám chàng làm sau lưng bạn. Có thể đó là mối quan hệ với một người con gái khác, cũng có thể là một phi vụ làm ăn hay hành động phạm pháp mà chàng đang cố tình che giấu bạn...

3. Nắm bắt các lịch trình chi tiết của bạn

Mỗi lần đi đâu, làm gì, bạn đều nhận được một tin nhắn dễ thương hay cuộc gọi đầy vẻ quan tâm của chàng: "Em đang đi đâu, làm gì đấy? Em đang ở với ai?". Bạn ngất ngây vì nghĩ mình là trung tâm vũ trụ với chàng mà quên rằng điều ngọt ngào này "tố cáo" anh ấy là người muốn kiểm soát toàn bộ cuộc sống của bạn, người đang đánh cắp sự tự do của bạn.
Những điều ngọt ngào chàng làm cho bạn nhưng lại tiềm ẩn nguy hiểm

4. Ép bạn làm một thứ gì đó
Chẳng hạn bạn chuẩn bị ra khỏi nhà nhưng chàng vẫn í ới một cách rất dịu dàng "Em yêu, phải ăn rồi mới đi chứ". Câu nói của chàng đã "hạ gục" ý định nhịn đói đi làm của bạn, vì bạn không nỡ phụ công trước sự quan tâm từng ly từng tý của chàng. Bạn không biết rằng điều ngọt ngào này lại tiềm ẩn một điều "man trá", đó là ý định muốn áp đặt bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Trong khi bạn đã là cô gái trưởng thành, bạn hoàn toàn có thể tự chủ được những điều liên quan trực tiếp đến cuộc sống của bạn thì sự quan tâm thái quá ấy lại chính là sự áp đặt không đáng có trong tình yêu. 

5. Thường xuyên đưa bạn đi mua sắm

Tương tự như chuyện ăn uống, nếu chàng của bạn liên tục đưa bạn đi mua sắm, rồi ngắm nghía các món đồ cho bạn, bình luận cái này, cái kia... Điều đó thể hiện sự quan tâm nhưng lại là hành động che giấu một mục đích thầm kín khác. Có khả năng chàng là người thích định hình phong cách cho bạn và muốn bạn trở thành cô gái như trong tưởng tượng của chàng. Bạn sẽ đánh mất tự do cá nhân nếu như chàng liên tục đưa bạn đi mua sắm và muốn bạn mặc những kiểu quần áo, váy vóc mà chàng thích.
6. Lên kế hoạch cho tương lai của bạn
Điều ngọt ngào này lại tiềm ẩn sự nguy hiểm cao hơn cả chuyện chàng ép buộc bạn hay thích bạn ăn mặc theo ý chàng. Chàng trai lý tưởng và yêu bạn thật lòng sẽ thảo luận, chia sẻ với bạn về các kế hoạch tương lai của hai người. Tuy nhiên, nếu chàng đã sắp đặt rõ ràng những việc cần làm trong tương lai và tiết lộ cho bạn biết kế hoạch đó thì điều duy nhất anh ấy mong muốn bạn thực hiện là làm theo các kế hoạch có sẵn. 

Chẳng hạn, nếu chàng nói người vợ trong tương lai của chàng sẽ là một phụ nữ nội trợ, ở nhà chăm con và tiết lộ mong muốn đó cho bạn biết, nhiều khả năng khi làm vợ chàng, bạn sẽ phải từ bỏ giấc mơ sự nghiệp của mình để trở thành bà mẹ bỉm sữa của các con chàng.
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo H.Thanh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm