Nội dung

Những điều kỳ lạ các chàng trai luôn thích thú ở một cô gái

1. Nhìn bạn lúc “mộc” nhất

Đừng nghĩ các anh chàng chỉ thích những cô gái xinh đẹp hoàn hảo với son phấn, quần áo chỉnh chu. Các anh chàng khi thật sự yêu sẽ thích cả lúc nhìn các cô gái trông mộc mạc, tự nhiên và không trang điểm. Lý do của điều này là vì họ luôn muốn biết và hiểu được cô nàng của mình nhiều hơn, kể cả chỉ là đặc điểm bên ngoài.

Những điều kỳ lạ các chàng trai luôn thích thú ở một cô gái

2. Giọng nói của bạn

Có một điều khó hiểu là các nàng thường hay “xấu hổ” vì giọng nói của mình. Họ luôn nghĩ rằng nó quá lớn, quá thô hay quá ẻo lả. Tuy nhiên, các cô nàng đừng lo lắng quá nhiều, các chàng trai rất thích được nghe giọng nói của bạn dù là nũng nịu hay cười đùa.

3. Nhìn thấy bạn… sợ hãi

Lý giải cho sở thích kỳ lạ này là vì các chàng trai vốn có bản năng thích che chở cho người khác, vậy nên, nhìn cô gái mình yêu thích sợ hãi và nương tựa vào mình họ sẽ rất… thích thú, vì được thể hiện tình cảm và sự mạnh mẽ của bản thân.

Những điều kỳ lạ các chàng trai luôn thích thú ở một cô gái

4. Kính mắt của bạn

Một cô nàng kính cận trông hiền và uyên bác hơn những cô nàng khác nhiều, nên đừng thắc mắc vì sao các anh chàng vẫn thích hình ảnh này hơn lúc bạn cố đeo những cặp kính giãn tròng to đùng đấy nhé!

Những điều kỳ lạ các chàng trai luôn thích thú ở một cô gái

5. Lúc bạn trang điểm

Lúc nàng trang điểm cũng là một hình ảnh mà các chàng trai rất thích. Chỉ cần bạn không bắt chàng đợi quá lâu hay bạn trang điểm phong cách quá… đáng sợ thì anh chàng cũng vẫn rất sẵng sàng ngồi xem. Nhìn cô nàng chăm sóc bản thân thế này anh chàng rất thích thú đấy.

6. Khi bạn tập thể dục

Khi một cô gái tập thể dục đó là lúc họ trông thu hút nhất, những đường cong được thể hiện một cách khéo léo và vô cùng tự nhiên. Vì vậy đừng lo là anh chàng sẽ “ngại” cơ thể đầy mồ hôi của bạn, ngược lại anh chàng rất thích điều này đấy.

Summer Night

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm