Nội dung

Bố mẹ nuôi bạn hơn hai mươi năm, không phải để bạn vì một người không đáng mà đòi sống đòi chết.

1. Mắt cận sẽ không khỏi được, chỉ có càng ngày càng tăng phẩy mà thôi. Vậy nên phải bảo vệ mắt!

2. Điện thoại gọi không được thì đừng gọi. Tin nhắn không nên gửi thì đừng gửi. Người không nên để ý thì đừng để ý. Phải sáng suốt hơn, thế giới lớn như vậy cơ mà.

3. Trong mơ mà tìm được WC thì nhất định không được chạy vào giải quyết.

4. Nếu còn trẻ đừng lúc nào cũng thức khuya.

5. Con gái đừng đánh mất mình quá dễ dàng, không phải ai nhìn thật thà cũng thật thà. Hãy ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Mười sáu mười bảy tuổi đừng chỉ mải mê trang điểm đầu tóc. Lần đầu tiên nhận thức được rằng bạn và người ấy không thể có tương lai, hãy buông tay đừng do dự, có như vậy cuộc đời của bạn mới sáng rõ hơn.

Những điều đơn giản bạn khiến hối hận vì đã không biết sớm hơn

6. Ba mẹ đều đã già rồi, hãy nói chuyện với họ nhiều hơn, và hãy nói những lời thật lòng.

7. Nếu con trai nói chia tay, đừng níu giữ.

8. Nếu điều kiện gia đình bạn không tốt, nhất định phải cố gắng học hành, nếu có thể, đừng bao giờ ngừng bước trên con đường tới cánh cửa đại học, vì lợi ích mà việc học mang lại thật sự có thể là cơ hội duy nhất để bạn đổi đời.

9. Người đã lừa dối bạn một lần, rồi sẽ lừa dối bạn lần thứ hai.

10. Đừng lưu lại tất cả những tật xấu, những không hay cho gia đình, người thân, mà đem những thứ tốt đẹp cho người ngoài. Đừng vì người yêu mà làm bố mẹ buồn phiền. Đừng đem những bực dọc, tức giận ở ngoài về xả lên những thân thiết của bạn.

Những điều đơn giản bạn khiến hối hận vì đã không biết sớm hơn

11. Đánh giá của những người bạn thật sự tốt với mình về đối tượng của mình, bạn nhất định phải nghe và xem xét nó.

12. Mỗi một lần tạm biệt đều có thể là lần cuối cùng gặp nhau. Mỗi một bóng dáng rời xa đầy bình yên đều có thể là hình ảnh cuối cùng trong câu chuyện của chúng ta.

13. Bạn nghĩ việc tồi tệ nhất trên thế giới này là mất đi người mình yêu, thực ra việc tồi tệ phải là vì quá yêu một người mà đánh mất chính bản thân mình.

14. Chỉ có bố mẹ là yêu bạn vô điều kiện mà thôi.

15. Có những người đừng bao giờ chờ đợi. Có những người dù bạn cố gắng níu giữ thế nào thì người ấy cũng chỉ là một người bước vội qua cuộc đời bạn, mười năm sau gặp lại, tim không rộn ràng, mặt không đỏ lên, chỉ như gặp thoáng qua một người xa lạ.

Những điều đơn giản bạn khiến hối hận vì đã không biết sớm hơn

16. Dù đêm qua bạn khóc nức nở không thành tiếng đau đớn cỡ nào, thì sáng hôm sau tỉnh dậy, thành phố vẫn nhộn nhịp ồn ào như nó vẫn vậy.

17. Bố mẹ nuôi bạn hơn hai mươi năm, không phải để bạn vì một người không đáng mà đòi sống đòi chết.

18. Đừng để bài tập tới tận ngày nghỉ cuối cùng mới làm.

19. Tái hợp sau khi chia tay thì 97% sẽ lại chia tay, mà 80% lý do chia tay vẫn giống hệt lần đầu.

Yingie

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm