Nội dung

Dù chỉ mới hẹn hò hay đã bước vào giai đoạn đầu tiên của một mối quan hệ thì vẫn có những điều đàn ông cực kỳ thích nhưng hiếm khi nói ra. Cùng xem có phải không nhé.

1. Khi bạn áp mình vào ngực anh ấy

Những điều đàn ông thích nhưng không bao giờ nói ra

Khi nằm dài trên ghế sofa thư giãn, hoặc nằm vật ra giường sau một ngày dài mỏi mệt, một trong những cảm giác sung sướng nhất là khi bạn gối đầu lên ngực và vòng tay ôm lấy anh ấy. Cử chỉ tuy nhỏ nhặt, quen thuộc này lại có thể tạo cảm giác rằng anh ấy có thể che chở, bảo vệ bạn.

2. Khi bạn nhắn tin cho anh ấy trước

Thật ra có khá nhiều căng thẳng trong mỗi tin nhắn anh ấy nhắn cho bạn. Anh ấy không biết làm thế nào để gia giảm liều lượng cảm xúc, ít nhất là để bạn không cảm thấy anh ấy quá quan tâm tới bạn. Đôi khi việc suy nghĩ quá nhiều khiến anh ấy quyết định không nhắn tin, mà để bạn tự băn khoăn.

Khi anh ấy thích bạn, chắc chắn anh ấy sẽ dành nhiều thời gian nghĩ đến bạn. Vì vậy, việc khởi đầu cuộc chuyện trò bằng một tin nhắn sẽ làm anh ấy cực kì hạnh phúc.

3. Khi bạn nói với anh ấy rằng :”Anh là một, là riêng, là thứ nhất đối với em”.

Nếu thực sự vun đắp cho mối quan hệ của hai người, anh ấy sẽ không ngại hay thấy phiền khi nghe những lời “có cánh” từ bạn. Việc trân trọng, đặt người yêu của mình lên trên mọi thứ sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình quan trọng và cần thiết trong cuộc đời bạn. Điều đó càng làm anh ấy yêu thương bạn hơn.

Những điều đàn ông thích nhưng không bao giờ nói ra

4. Đùa giỡn với những ngón tay

 

Có những cử chỉ tưởng chừng rất vô thức nhưng lại gây nên những cảm giác “thăng hoa” cho đối phương. Việc đan những ngón tay của bạn vào bàn tay anh ấy chắc chắn sẽ làm đối phương cảm giác như có luồng điện chạy qua. Những va chạm vật lý luôn khơi gợi những cảm xúc bên trong những người đang yêu.

5. “Khoe” anh ấy trên facebook

Nếu thỉnh thoảng bạn có những câu status ngắn bày tỏ tình cảm, hoặc một hình ảnh “tượng trưng” nào đó về việc bạn nhớ nhung anh ấy, chắc chắn điều đó sẽ làm anh hạnh phúc. Điều này chứng tỏ bạn không hề ngần ngại khi cho cả thế giới biết rằng “Tôi yêu anh ấy.”

Tuy nhiên, nhiều cô nàng đang yêu hay “làm quá” bằng cách đăng tải hàng đống hình ảnh người yêu, những câu status, những câu chuyện toàn xoay quanh người yêu. Điều đó hoàn toàn không nên, vì không những làm bạn bè trên facebook “mệt mỏi” mà còn làm mối quan hệ nhạt đi khi bạn phô diễn quá nhiều. 

Những điều đàn ông thích nhưng không bao giờ nói ra

6. Lắng nghe

Phụ nữ hiểu rõ rằng việc lắng nghe, thấu hiểu sẽ làm mối quan hệ thêm khắng khít. Đôi khi người đàn ông phải đối mặt với những khó khăn trong công việc, hoặc những âu lo thường nhật, họ cũng muốn trò chuyện để giải tỏa. Và khi bạn thực sự lắng nghe những điều anh ấy nói, dõi theo từng trạng thái cảm xúc anh ấy biểu hiện... là bạn đang tới rất gần trái tim anh ấy. Điều đó cho thấy bạn thực sự quan tâm đến anh, và không ai lạikhông thích người khác quan tâm đến mình.

7. Nhắn tin cho anh ấy khi bạn “rong chơi” với bạn bè

Rất nhiều người đàn ông ghen tuông và nặng tính sở hữu đến mức không cho người yêu mình tụ họp, vui chơi với bạn bè, đặc biệt là với những người bạn là nam giới. Điều đó không hề làm mối quan hệ thêm tốt đẹp mà phần lớn còn phản tác dụng.

Nhưng nếu người đàn ông của bạn đủ trưởng thành để bảo bạn hãy ra ngoài và vui chơi, trò chuyện với bạn bè, hãy trân trọng điều ấy. Và đừng quên nhắn cho chàng một tin nhắn dù chỉ hỏi vu vơ rằng “Anh đang làm gì đó”. Hãy cho đối phương biết rằng, bạn vẫn nghĩ về anh ấy kể cả khi bạn đi chơi với bạn bè.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“Con nhà người ta...”

Mẹ à, con không tốt đẹp, tài giỏi như người ta. Nhưng con không hư hỏng mẹ à! mẹ đừng so sánh con với người khác nữa mẹ nhé! Con là đứa...

Xem thêm  

Nước mắt lại rơi nơi Mi 171 gặp nạn

Sáng 9/7, khu vườn nơi chiếc máy bay Mi 171 rơi và phát nổ có hàng chục bát hương lập vội nghi ngút khói. Chốc chốc, những tiếng gào khóc thảm thiết lại vang lên. Sáng 9/7, ba ngày sau khi chiếc trực thăng...

Xem thêm