Nội dung

Giường như phụ nữ vẫn luôn là một ẩn số đối với thế giới đàn ông. Từ sự thất thường trong tính cách, cách suy luận vấn đề cho tới tâm tư, tình cảm của phụ nữ là vấn đề luôn khiến đàn ông phải đau đầu. Nhưng cơ thể phụ nữ, với muôn vàn bí ẩn, vẫn luôn là sự kì diệu mà đàn ông khao khát được chinh phục.

Không người đàn ông nào có thể tự hào vỗ ngực rằng mình hiểu hết được một người phụ nữ. Cũng như đa số đàn ông không tường tận về những thay đổi, điều đặc biệt trên cơ thể phụ nữ, ngay cả với những người đàn ông đang chung sống với vợ mình.

Cảm nhận nỗi đau tốt

Những điều đặc biệt về cơ thể phụ nữ mà đàn ông không biết

Ảnh nguồn internet

Theo nghiên cứu khoa học, cơ thể phụ nữ có nhiều thụ thể dây thần kinh hơn đàn ông, vì thế phụ nữ cảm nhận nỗi đau tốt hơn, sâu sắc hơn. Đây là cấu tạo về mặt sinh học, chứng tỏ phụ nữ thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau về mặt thể xác ở mức độ nhiều hơn, đau đớn hơn so với đàn ông.

Ngực dễ thay đổi kích cỡ

Bầu ngực phụ nữ, nơi hấp dẫn top đầu đối với cánh đàn ông. Nơi thể hiện sự quyến rũ, nữ tính của phái đẹp. Kích thước vòng một này phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố di truyền và chế độ ăn uống, cân nặng. Bởi đa phần nó được cấu tạo bởi các lớp mỡ. Điều này hẳn nhiên đa số đàn ông có thể biết.

Cũng như việc kích thước vòng ngực sẽ thay đổi khi phụ nữ mang thai, cho con bí và sau sinh. Bởi hoạt động của tuyến sữa và nội tiết tố nữ trong giai đoạn này. Đó cũng là kiến thức phổ thông. Tuy nhiên, ngay cả phụ nữ, cũng ít ai để ý rằng vòng ngực sẽ thay đổi số đo vào những ngày trước và sau chu kỳ kinh nguyệt. Thay đổi nay không quá lớn vì thế khó nhận ra.

Ở những phụ nữ có báo hiệu thời điểm tới kỳ kinh khi ngực căng tức sẽ cảm nhận rõ điều này. Những ngày đó, nội tiết tố tăng, giai đoạn trứng rụng khiến hooc môn sinh dục nữ tăng cao trong cơ thể phụ nữ, gây ra hiện tượng ngực cương cứng, gần giống với giai đoạn mang thai những tháng đầu. Sau khi hết kỳ kinh, ngực sẽ phải mất khoảng 1 tuần để trở lại trạng thái bình thường. Và trong một tuần đó, size ngực sẽ nhỏ đi, cơ ngực nhão hơn bình thường.

Vào những ngày rụng trứng

Như ở trên đã nói, vào những ngày rụng trứng, nội tiết tố nữ tăng cao hơn mức bình thường. Nhưng điều này không chỉ gây thay đổi về kích thước vòng ngực, mà còn tạo ra sự thay đổi về mặt hấp dẫn giới tính.

Một thí nghiệm đã cho kết quả, mùi cơ thể của phụ nữ vào những ngày này hấp dẫn đàn ông hơn là những ngày bình thường. Về cơ bản, đây cũng là điều dễ hiểu, bởi sự hấp dẫn giới tính cũng phụ thuộc rất nhiều vào lượng hooc môn của cơ thể.

Hơn nữa, vào những ngày này, sinh lý của phụ nữ cũng có xu hướng tăng cao. Cụ thể theo thống kê trong nhóm Bí mật phòng the nơi tâm sự chia sẻ của chị em phụ nữ, vào những ngày này, phụ nữ thường ham muốn tình dục nhiều hơn, dễ dàng đạt được cực khoái hơn.

Phụ nữ nhiều lông có ham muốn tình dục cao?

Những điều đặc biệt về cơ thể phụ nữ mà đàn ông không biết

Ảnh nguồn internet

Đây là điều đa số mọi người truyền tai nhau. Đặc điểm lông phát triển hơn mức bình thường ở một số phụ nữ là do họ bị mất cân bằng nội tiết, lượng nội tiết nam testosterol trong cơ thể nữ cao hơn chỉ số bình thường là nhỏ hơn 1. Dễ dẫn tới các bệnh về cơ quan sinh sản như nang buồng trứng, kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt thưa.

Chưa có bằng chứng khoa học về khả năng sinh lý của trường hợp này. Tuy nhiên, theo nghiên cứu khoa học, phụ nữ thường xuyên nghĩ đến chuyện tình dục khiến cho tóc và lông mọc nhanh hơn so với bình thường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm