Nội dung
Những điểm đến lãng mạn mùa thu

Nếu đã quen thuộc với Hà Nội nên thơ, xứ Huế mộng mơ hay Sài Gòn dịu mát thì Hà Giang, Sapa (Lào Cai), Tam Đảo (Vĩnh Phúc)… là những nơi đổi gió thú vị dành cho bạn và gia đình.

Những điểm đến lãng mạn mùa thu

Mùa thu, du khách sẽ khó rời mắt khỏi những ruộng lúa bậc thang chín vàng trông thật quyến rũ ở thung lũng Sủng Là, núi đôi Cô Tiên hay cao nguyên đá Đồng Văn ngút ngàn hoa cỏ. Nhà thờ cổ Tam Đảo hay Thác Bạc cũng là lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp này.

Những điểm đến lãng mạn mùa thu

Du khách tại miền Nam yêu thích sự lãng mạn có thể chọn Bà Nà (Đà Nẵng), Bạch Mã (Huế) hay cánh đồng hoa dã quỳ tại Đà Lạt... Mỗi nơi với những vẻ đẹp đặc trưng riêng sẽ mang đến cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên.

Những điểm đến lãng mạn mùa thu

Mùa thu cũng là thời điểm thích hợp để du lịch biển. Khí hậu dễ chịu, ít mưa bão, nét nhẹ nhàng của biển mùa thu càng làm cho chuyến đi của du khách thêm thú vị. Từ Nam chí Bắc, vẻ đẹp khó cưỡng của Hạ Long, Cát Bà, Cô Tô, Tuần Châu, Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu… sẽ khiến bạn không muốn rời xa nơi này.

Những điểm đến lãng mạn mùa thu

Đài Loan, hàn quốc hay khắp Đông Nam Á đang là mùa đẹp nhất trong năm. Ngoài ra, nhờ có nhiều đợt giảm giá hấp dẫn, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, các hoạt động nghệ thuật trải dài vô tận nên khách du lịch thường đến dịp này. Hãng hàng không vietjet vừa mở 3 đường bay mới TP HCM - Cao Hùng, Hà Nội - Đài Bắc và Hải Phòng - Seoul càng làm cho các chuyến đi của mỗi du khách trở nên dễ dàng hơn. Không ít khách du lịch cho rằng, sẽ là dư thừa nếu chỉ ngồi miêu tả vẻ đẹp lộng lẫy của Hàn Quốc mà không một lần trải nghiệm.

Những điểm đến lãng mạn mùa thu

Bên cạnh đó, việc đài loan nới lỏng điều kiện visa từ 1/9 cho Việt Nam và một số nước Đông Nam Á cũng khiến du khách thêm hào hứng.

Những điểm đến lãng mạn mùa thu

Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Nam từ lâu luôn là những điểm đến yêu thích của du khách khi đến Đài Loan. Lịch trình khám phá điểm đến nổi tiếng này không thể thiếu Phật Quang Sơn, chợ đêm Jin-Zuan, quảng trường Chiang Kai-Shek, bảo tàng lịch sử quốc gia (Nation Musium of History), chùa Long Sơn hay hồ Nhật Nguyệt và tòa tháp 101 trứ danh.

Mai Thương

Vietjet công bố 600.000 vé tiết kiệm giá từ 0 đồng trong chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!”, diễn ra vào 3 ngày 13, 14, 15/9 tại website của hãng. Chương trình áp dụng trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế đến Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Nam, Seoul, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Yangon (Myanmar). Thời gian bay thuận tiện vào mùa đẹp nhất trong năm: các đường bay trong nước từ 1/10 đến 22/12 và các đường bay quốc tế từ 1/10 đến 31/3/2017 (trừ các ngày lễ Tết).

Vé được mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h tại website, trên điện thoại smartphone và Facebook của hãng, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa, Master, AMEX, JCB, thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm