Nội dung
Sau đây là 8 điểm đến ‘gợi tình’ nhất thế giới:
1. Đảo Jeju, Hàn Quốc
Đảo Jeju còn được gọi là đảo thiên đường tình yêu và đó cũng là lí do Công viên tình yêu được xây dựng trên hòn đảo xinh đẹp này.
Những điểm đến gợi tình nhất thế giới
 
Với hơn 140 tác phẩm điêu khắc mô tả các tư thế “nhạy cảm” của các cặp đôi, Công viên tình yêu Erotic ở đảo Jeju là điểm dừng chân lý tưởng và mang lại cảm giác yêu cho các cặp uyên ương.
Những điểm đến gợi tình nhất thế giới
 

Công viên này bắt đầu hoạt động từ năm 2002 và các tác phẩm nghệ thuật này là do 20 sinh viên đến từ Trường đại học Hongik ở thủ đô Seoul sáng tạo nên. Khách du lịch khi tới đảo Jeju hầu như không thể bỏ qua điểm du lịch đặc biệt này

2. Thủ đô Paris, Pháp

Từ lâu, chúng ta vẫn thường nhắc tới nụ hôn kiểu Pháp ngọt ngào và nồng cháy trong tình yêu. Khái niệm nụ hôn kiểu Pháp cũng bắt nguồn từ chính quốc gia này, đặc biệt là từ thủ đô Paris.

Những điểm đến gợi tình nhất thế giới
 Nụ hôn nồng cháy của đôi trai gái ở dưới chân tháp Eiffel (thủ đô Paris, Pháp)

Đứng dưới chân tháp Eiffel, các đôi tình chân dường như không thể cưỡng lại nụ hôn nồng nàn như chính thành phố đầy lãng mạn này.

3. Thành phố Edinburgh, Scotland

Đặt chân tới Edinburgh, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được những cử chỉ hết sức tình cảm mà cánh mày râu ở đây dành cho phụ nữ. Người dân nơi đây đã tự đặt tên cho Edinburgh là thành phố quyến rũ bởi sự ngọt ngào và gần gũi của mọi người dành cho nhau.

Những điểm đến gợi tình nhất thế giới
Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của tình yêu trong chuyến du lịch tới thành phố Edinburgh

Đây thực sự là điểm dừng chân cho những cặp đôi đang yêu nhau và biết đâu có thể “bén duyên” sau chuyến du lịch khám phá thành phố Edinburgh này.

4. Vịnh Runaway, Jamaica

Vịnh Runaway được xem là điểm dừng chân cho các cặp đôi “hưởng thụ” bởi hương gió vùng biển Caribbean dễ khiến người ta say tình.

Ngoài ra, các món ăn ở nơi đây được xem là “Viagra tự nhiên” giúp đấng mày râu hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” trong chuyến du lịch này.
Những điểm đến gợi tình nhất thế giới
Đến vịnh Runaway và cảm nhận sự ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu

Kế hoạch cho một chuyến du lịch tới vịnh Runaway có lẽ không thể thiếu trong danh sách du lịch của các đôi uyên ương.

5. Buenos Aires, Argentina

Hòa trong điệu Tango nổi tiếng cùng bước nhảy nhịp nhàng bên người tình, thành phố Buenos Aires được xem là nơi khơi dậy tình yêu của những nam thanh, nữ tú khi đặt chân tới đây.
Những điểm đến gợi tình nhất thế giới
Điệu Tango cho riêng đôi ta

Không ít đấng mày râu đã thừa nhận rằng họ nhận ra vẻ quyến rũ của người con gái qua lần sánh vai nhảy Tango. Và tất nhiên, họ sẽ không “bỏ qua” người con gái đó sau lần “chạm vai”.

6. Seville, Tây Ban Nha

Seville, Tây Ban Nha luôn nằm trong top 10 thành phố quyến rũ nhất thế giới.
Những điểm đến gợi tình nhất thế giới
 Thành phố Seville của Tây Ban Nha quyến rũ làm say lòng du khách

Đến với Seville, bạn sẽ nhận thấy sự “sexy” hiện hữu khắp nơi, từ các món ăn, công trình kiến trúc và thậm chí cả thời tiết. Tất cả dường như “tiếp tay” cho những chuyện tình lãng mạn, gợi lên cảm giác muốn yêu và được yêu cho du khách.

7. Thành phố Miami, Florida, Mỹ

Từ những thập niên 80 của thế kỷ trước, thành phố Miami ở Florida thu hút hàng triệu du khách tới tham quan mỗi năm bởi thời tiết ở đây rất đẹp cho các chuyến du lịch.
Những điểm đến gợi tình nhất thế giới
 Bãi biển Miami trở nên gợi cảm với những cặp đôi uyên ương đầy hạnh phúc

Đặc biệt, nơi đây được nhiều cặp uyên ương lựa chọn bởi bãi biển Miami làm đắm lòng chàng trai khi được sánh vai cùng cô bạn diện bikini đầy gợi cảm.

Nếu các bạn là một cặp, hãy lên kế hoạch để du lịch tới Miami để cảm nhận được vẻ “gợi tình” của nơi này.

8. Berlin, Đức

Khách du lịch khi tới Đức đều đùa nhau rằng đến đây đều bị say hai thứ, thứ nhất say bia, thư hai say tình.
Những điểm đến gợi tình nhất thế giới
 Đến Berlin, đằng sau men say bia là men say tình

Ngoài ra, ở Berlin, những bức tường nơi công cộng được trang trí rất vui mắt khiến cho các cặp đôi có cơ hội được gần gũi nhau hơn.

Còn chần chừ gì nữa, nếu các bạn muốn được “say”, hãy lên đường du lịch tới Berlin để cảm nhận.

Theo iHay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm