Nội dung
Đi ăn ở Hồng Kông không phải là một điều dễ dàng bởi có hơn 24 ngàn nơi bán từ ẩm thực địa phương đến toàn cầu. Vậy đâu là những nơi ăn ngon nhất ở Hồng Kông?

“Cuộc nói chuyện của thành phố”

Đây là các nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những bữa tối không thể nào quên và sẽ khiến cho những người bạn trên Instagram phải ghen tỵ.

Lai Bun Fu

Những điểm ẩm thực ngon bạn nên thử khi du lịch hồng kông

Nằm trên đường On Lan, nhà hàng Lai Bun Fu do chính Chung Kin Leung- cựu bếp trưởng cho Tòa nhà chính phủ Hồng Kông làm chủ. Chung Kin Leung từng nấu ăn cho các nhà lãnh đạo toàn cầu và hàng ngày đích thân đến các chợ địa phương để chọn mua thực phẩm. món ăn đặc biệt gồm thịt gà chiên giòn với năm loại gia vị hay gan gỗng ăn kèm với bánh mì nướng.

On Dining Kitchen and Foodie Bar

Những điểm ẩm thực ngon bạn nên thử khi du lịch hồng kông

On là nhà hàng thứ hai ở Hồng Kông đã giành ngôi sao Michelin cho những nhà hàng nổi tiếng năm 2014. Nhà hàng On được đặt tên theo con đường On Lam ở quận trung tâm Hồng Kông và do đầu bếp Philippe Orrico quản lý. Ở đây bạn có thể thưởng thức rượu vang và món bánh ngọt kiểu Pháp cũng như những miếng pho mát ngon nhất ở Hồng Kông.

phong cách cổ điển”

Bạn có thể đến và đi nhưng những món ăn chắc chắn  làm “tan chảy”trái tim của bạn khi đến Hồng Kông.

Pierre

Những điểm ẩm thực ngon bạn nên thử khi du lịch hồng kông

Huyền thoại ẩm thực người Pháp, Pierre Gagnaire có hẳn một sưu tập các nhà hàng trên khắp thế giới thể hiện triết lý của ông “Tôn trọng ngày hôm qua trong khi đối mặt với ngày mai”. Ở Hồng Kông, nhà hàng Pierre nằm trên đỉnh Mandarin Orienta, chuyên cung cấp những món ăn Pháp hiện đại như: hàu với gừng hay bánh ngọt, cà phê và caramel.

Cha Chaan Teng

Cha Chaan Teng tạm hiểu là các quán trà theo phong cách Hồng Kông. Tạm thời quên đi những món ăn đắt tiền ở các khách sạn, nhiều khách du lịch rất yêu thích các loại trà theo phong cách Hồng Kông.

Những điểm ẩm thực ngon bạn nên thử khi du lịch hồng kông

Tsui Wah là hệ thống cửa hàng nổi tiếng mở cửa 24 giờ mỗi ngày chuyên bán những món ăn đặc trưng ở Hồng Kông như: bánh mì sữa đặc, cánh gà sốt Thụy Sĩ, súp cá viên dành cho những người đi ăn đêm đến người nổi tiếng.

Lan Fong Yuen là một trong những quán trà lâu đời ở Hồng Kông bán trà sữa ngon nhất ở trong thành phố. Đây cũng là nơi có món mỳ ăn liền đặc biệt dành cho người sành ăn.

“Ngôi sao mới nổi”

Đây là những nhà hàng mới xuất hiện và được xem là những “ngôi sao sáng” về ẩm thực trong tương lai.

The Contiental 

Những điểm ẩm thực ngon bạn nên thử khi du lịch hồng kông

Những điểm ẩm thực ngon bạn nên thử khi du lịch hồng kông

Rowley Leigh là người tiên phong cho các món ăn hiện đại của Anh và được nấu tại Le Gavroche ở London. Và tại The Continental ở Hồng Kông, với không gian kiến trúc đẹp do kiến trúc sư người Ireland David Collins lên ý tưởng, ẩm thực của Leigh đã kết hợp giữa ẩm thực của Anh và Pháp như sò điệp với hạt dẻ nhuyễn cùng với thịt.

Hanabi

Những điểm ẩm thực ngon bạn nên thử khi du lịch hồng kông

Những điểm ẩm thực ngon bạn nên thử khi du lịch hồng kông

Nhà hàng Nhật Bản mới này mở tại khách sạn Mira Cube ở Tsim Sha Tsui. Không gian ở đây yên tĩnh với những thiết kế nội thất mang màu sắc trung tính. Thực khách đến đây có thể thưởng thức những món ăn tinh tế của Nhật Bản bao gồm sushi và sashimi.

 

 

Tin Update
  • 10/03/15 08:00 Bóc mẽ "bàn tay vô hình" nâng đỡ Tóc Tiên lên thành sao hạng A
  • 09/03/15 14:00 Minh Hằng "lột xác" trở thành một fashionista thực thụ
  • 09/03/15 07:59 Rơi nước mắt với 16 bức ảnh kể về hành trình đến lớp của các em nhỏ
  • 06/03/15 09:50 Các cụ diện áo dài khăn đóng "quẩy" "Cơn mưa ngang qua" chế ngày 8/3

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm